32+ cách kiếm tiền online tại nhà không cần vốn đơn giản và hiệu quả 2024

Chia sẻ kinh nghiệm

7 Tháng Chín, 2024

Kiếm tiền online (kiếm tiền trực tuyến) là hình thức tạo thu nhập thông qua các hoạt động trên mạng Internet, ngày càng phổ biến và đa dạng. Một số cách kiếm tiền online đơn giản và phù hợp với mọi đối tượng chẳng hạn như làm cộng tác viên viết content, tiếp thị liên kết, khảo sát online, freelancer…Tất cả đều đơn giản và dễ thực hiện, đặc biệt là giúp tăng thêm nguồn thu nhập tại nhà một cách nhanh chóng.

kiếm tiền online

Kiếm tiền online là gì?

Kiếm tiền online (hay còn gọi là kiếm tiền trực tuyến) là quá trình sử dụng các công cụ và nền tảng trực tuyến để tạo ra thu nhập. Phương pháp này cho phép cá nhân hay tổ chức tham gia vào các hoạt động kinh doanh, như việc cung cấp sản phẩm/dịch vụ hoặc các hoạt động trực tuyến khác để tạo ra thu nhập. Có nhiều cách để bạn dễ dàng kiếm tiền trên nền tảng online, bao gồm viết lách, dịch thuật, bán hàng online, làm affiliate…

Kiếm tiền online là gì?

Xem thêm: MMO là gì? Lợi ích và các hình thức kiếm tiền MMO phổ biến

Tổng hợp các cách kiếm tiền online tiềm năng đơn giản tại nhà

Cộng tác viên viết content

Công việc cộng tác viên viết content đang trở nên phổ biến và nở rộ trong những năm gần đây. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các bạn sinh viên ngành báo chí, luật, ngôn ngữ, hoặc bất kỳ ai có niềm đam mê viết lách.

Và khi trở thành cộng tác viên viết content, bạn sẽ chịu trách nhiệm là người trực tiếp biên soạn nội dung và phát triển bài viết cho các website và các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Qua đó mục đích chính là giúp xây dựng nội dung cho kênh, đánh giá và giải quyết các thắc mắc của khách hàng. Qua đó giúp thu hút thêm khách hàng tiềm năng, tăng độ nhận diện thương hiệu và kích thích hành vi chuyển đổi của khách hàng.

Cộng tác viên content có đặc điểm là linh hoạt về thời gian làm việc cũng như không bị gò bó bởi không gian hay địa điểm làm việc, điều quan trọng là tập trung vào chất lượng bài viết cũng như đảm bảo thời hạn deadline.

Dropshipping

Dropshipping hay có thể hiểu đơn giản là “hình thức bán hàng bỏ qua khâu vận chuyển, trong đó mô hình bán lẻ này không đòi hỏi bạn phải lưu trữ hàng hoá trong kho. Cơ chế của Dropshipping rất đơn giản: bạn hợp tác với các nhà cung cấp sản phẩm. Vai trò của bạn là giới thiệu và bán hàng. Khi có đơn hàng, nhà cung cấp sẽ đảm nhận mọi nhiệm vụ như đóng gói, vận chuyển và quản lý tồn kho. Bạn chỉ cần tập trung vào việc marketing và bán hàng, mọi khâu hậu cần sẽ do nhà cung cấp xử lý.

Kiếm tiền online bằng mô hình Dropshipping phù hợp nhất cho 3 nhóm đối tượng sau đây:

Dropshipping là mô hình kiếm tiền online tiềm năng

Kiếm tiền online từ các ứng dụng trên điện thoại

Kiếm tiền từ các ứng dụng trên điện thoại là một hình thức kiếm tiền phổ biến, một số ứng dụng hiện nay có thể kiếm ra tiền như:

Momo là ứng dụng ví điện tử được đông đảo người dùng yêu thích. Hiện tại, Momo đang đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng, đặc biệt là chương trình giới thiệu bạn bè. Bạn có thể kiếm tới 500.000 đồng cho mỗi lượt mời thành công.

Nếu chưa dùng Momo, bạn có thể tải và cài đặt ứng dụng, sau đó liên kết với tài khoản ngân hàng để nhận ngay 300.000 đồng. Tiếp tục giới thiệu Momo đến bạn bè để nhận thêm 500.000 đồng quà tặng.

MOMO - Ví điện tử hàng đầu Việt Nam

Đây là một trong những ứng dụng kiếm tiền online phù hợp cho học sinh, sinh viên cùng nhiều đối tượng khác. Phần mềm tương thích trên cả trên hệ điều hành IOS và Android.

Để kiếm tiền từ “VN Ngày nay”, ngoài việc đọc báo thì bạn cũng có thể thực hiện bình luận, chia sẻ hoặc làm các nhiệm vụ cũng như giới thiệu người thân, bạn bè sử dụng ứng dụng. Khi thực hiện thành công một trong những thao tác này, tài khoản của bạn sẽ được cộng thêm xu. Xu càng nhiều bạn có thể sử dụng và đổi nó sang thẻ cào điện thoại hay tiền mặc tuỳ theo lựa chọn.

Báo hay 24h cũng là một ứng dụng cho phép đọc báo kiềm tiền online. Đầu tiên bạn chỉ cần tải ứng dụng về sau đó cài đặt app lên điện thoại của mình, tiếp tục có thể sử dụng tài khoản Facebook hay số điện thoại cá nhân để đăng nhập app.

Khi đăng nhập thành công, hoàn tất các thao tác cơ bản như đọc báo, làm nhiệm vụ, kêu gọi người thân bạn bè tải app… là có thể nhận xu. Tích luỹ xu càng nhiều bạn có thể thực hiện đổi xu thành tiền hay thẻ cào điện thoại, trong đó (1 xu=100 đồng).

ClipClaps là một app kiếm tiền online uy tín năm 2024, phổ biến với học sinh và sinh viên nước ngoài. Người dùng có thể kiếm tiền bằng cách chơi game, xem video giải trí, hoặc hoàn thành các nhiệm vụ khác. Khi tích lũy đủ ClapCoins, bạn có thể rút về tài khoản Paypal và chuyển vào thẻ ngân hàng. Mỗi 100,000 ClapCoins tương đương với 1 USD.

Ứng dụng thích hợp cho những đối tượng thích mua sắm trực tuyến, đặc biệt trên các sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo… Qua đó ShopBack được liên kết với những trang thương mại điện tử này, mỗi khi bạn mua hàng thông qua ShopBack thì sẽ được hoàn tiền lại khoản từ 3 - 20% trên giá trị đơn hàng.

Và số tiền được hoàn sẽ được chuyển vào tài khoản người dùng trên ứng dụng. Bạn có quyền rút tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng mình hoặc để dành cho những lần mua sắm tiếp theo.

Ứng dụng ShopBack cho phép hoàn tiền từ 3 - 20% giá trị đơn hàng

Mở kênh Youtube - Cách đầu tư thông minh

Youtube cũng được xem là vùng đất hứa dành cho những người muốn kiếm thêm thu nhập online, trong đó bạn có thể kiếm tiền trên Youtube thông qua các cách như:

Thoả mãn sở thích viết bằng việc xây dựng Blog hay Website

Viết blog không chỉ là cách để thoả mãn sở thích văn chương mà bạn cũng có thể tận dụng nó để kiếm ra tiền. Bạn có thể bắt đầu với việc xây dựng một blog nhỏ, triển khai viết với mọi chủ đề mà bạn thích, nhưng tốt hơn hết bạn nên chọn những chủ đề hot mà mọi người cực kỳ quan tâm để phát triển.

Đến khi nào blog có đủ lượt tiếp cận và nhận về những phản hồi tích cực, bạn có thể kiếm tiền thông qua các hình thức như quảng cáo, tiếp thị liên kết, bán sản phẩm…

Ngoài ra, dành cho những bạn giỏi về việc xây dựng web, bạn có thể tận dụng điều này để hợp tác với các công ty có nhu cầu thiết kế và phát triển nền tảng này, hoặc bạn cũng có thể tự mình phát triển trang web cá nhân rồi bán lại với mức giá hời.

Viết blog không chỉ thoả mãn sở thích văn chương mà còn có thể kiếm ra tiền

Kiếm tiền online trên TikTok

TikTok được xem là kênh kiếm tiền online không cần vốn được nhiều người quan tâm hiện nay. Nền tảng cung cấp nhiều cách kiếm tiền đơn giản mà bạn có thể áp dụng như:

Nhận quảng cáo sản phẩm và dịch vụ

Đăng tải các video với nội dung hấp dẫn để thu hút nhiều lượt xem và follow, khi bạn có nhiều người theo dõi các nhãn hàng sẽ tự động liên hệ nhờ bạn quảng cáo mặt hàng kinh doanh của họ. Hiện nay, rất nhiều người có thu nhập ổn định nhờ vào việc kiếm tiền online này.

Livestream để nhận donate

Khi có đủ lượng follow nhất định bạn có thể kiếm tiền thông qua việc livestream nói chuyện trực tiếp với fan. Tuy nhiên việc này cũng cần phụ thuộc vào tài năng ăn nói của bạn, yêu cầu sao cho có đủ sự duyên dáng và hài hước để dẫn dắt và làm cho khách hàng không cảm thấy chán khi xem.

Khi sự yêu thích chạm “đỉnh”, fan sẽ nạp tiền và mua vật phẩm từ TikTok rồi tặng lại cho bạn, bạn có thể quy đổi các vật phẩm này thành tiền rồi chuyển về tài khoản ngân hàng cá nhân.

Mở shop kinh doanh

Khuyến khích bạn nên sở hữu một cửa hàng hay có mặt hàng kinh doanh riêng, qua đó bạn sẽ có động lực để đẩy mạnh doanh số bằng cách tạo ra nhiều nội dung hấp dẫn để kêu gọi khách mua hàng.

Freelancer edit video

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tạo ra các video hấp dẫn để thu hút khách hàng tiềm năng. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các freelancer kiếm tiền trên TikTok thông qua khả năng biên tập, viết kịch bản, quay và chỉnh sửa video. Công việc này không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo và nghệ thuật mà còn mang lại nguồn thu nhập đáng kể.

Review sản phẩm số

Kiếm tiền từ việc review sản phẩm số trên TikTok tương tự như phương pháp tiếp thị liên kết (affiliate). Bằng cách tạo video đánh giá và review, bạn có thể chia sẻ liên kết đến các sản phẩm số. Đối tác sẽ thanh toán cho bạn dựa trên số lượt nhấp vào liên kết hoặc số người đăng ký thông qua liên kết của bạn.

Nhượng lại tài khoản, fanpage TikTok Shop

Bán tài khoản TikTok Shop hoặc fanpage TikTok là phương thức kiếm tiền bền vững nhưng đòi hỏi đầu tư và kiên nhẫn. Bằng cách xây dựng tài khoản hoặc fanpage với lượng người theo dõi lớn và tương tác ổn định, bạn có thể bán chúng với mức giá hấp dẫn cho những người cần. Đây là cách tạo thu nhập đáng kể từ công sức và đầu tư của bạn trên TikTok.

Kiếm tiền online đơn giản trên TikTok với 0 đồng vốn

Gõ văn bản, nhập liệu, giải Capcha

Gõ văn bản, nhập liệu, giải Capcha

Kiếm tiền từ website bằng Google Adsense

Đây là một cách kiếm tiền online hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:

Google AdSense mang đến cách kiếm tiền hiệu quả qua mạng

Tăng thêm thu nhập với Paypal

Ngoài là nền tảng thanh toán phổ biến thì Paypal còn mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền online hiệu quả. Nếu biết cách tận dụng, sẽ mang đến cho bạn những kết quả vượt kỳ vọng. Cùng đến với các hình thức kiếm tiền online uy tín từ Paypal sau đây:

Thực hiện khảo sát Paypal

Để kiếm tiền với PayPal, một cách đơn giản là tham gia các cuộc khảo sát trực tuyến trên các trang web chuyên về khảo sát. Tuy nhiên, bạn cần chú ý chỉ chọn những trang web hỗ trợ thanh toán qua PayPal.

Survey Junkie là một trong những trang web khảo sát uy tín nhất hiện nay, cho phép thanh toán qua PayPal hoặc quy đổi điểm thành thẻ quà tặng. Bạn sẽ nhận được thanh toán sau khi tích lũy đủ 1.000 điểm, tương đương 10 USD.

Ngoài Survey Junkie, Swagbucks cũng là một trong những trang web hàng đầu khác để kiếm tiền trực tuyến qua PayPal. Bạn có thể kiếm tiền từ việc tham gia khảo sát, chơi game, xem video, mua sắm trực tuyến và duyệt web. Swagbucks cho phép rút tiền khi tài khoản đạt 5 USD.

Đăng ký dịch thuật

Cơ hội đến cho những người thành thạo nhiều ngôn ngữ, hiện nay có nhiều trang web liên kết với các cá nhân và tổ chức để tìm những người dịch thuật tự do hỗ trợ thanh toán qua PayPal.

Một số trang web có thể tìm kiếm việc dịch thuật tự do phổ biến gồm có: Translate.com, Unbabel, CastingWords, TranscribeMe, Quicktate, Scribe và Tethras.

Trở thành người kiểm thử phần mềm

Làm người kiểm thử trang web là một cách khác để kiếm tiền qua PayPal trong thời gian rảnh rỗi. Để bắt đầu, bạn cần có kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết để đảm bảo chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Các nhiệm vụ có thể bao gồm tạo tài khoản trực tuyến mới, thêm sản phẩm vào giỏ hàng và nhiều hoạt động khác nhằm kiểm tra và xác nhận tính năng của trang web. Bằng cách này, bạn có thể kiếm thêm thu nhập một cách linh hoạt và tiện lợi.

Kiếm tiền trực tuyến nhờ tham gia PayPal

Tạo và quản trị Fanpage đặt quảng cáo

Kiếm tiền online bằng cách chạy quảng cáo Facebook là một trong những hình thức giúp tăng thu nhập hấp dẫn. Tuy nhiên điều kiện để chạy quảng cáo ở đây là bạn phải cần có 1 fanpage, fanpage càng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn cũng như gây được ấn tượng tốt với họ.

Trong quá trình tạo Page, bạn cần lưu ý:

Và khi Fanpage của bạn đạt được một lượng người theo dõi và tương tác ổn định, các doanh nghiệp sẽ quan tâm đến việc đặt quảng cáo trên trang của bạn. Ngoài ra, bạn có thể thỏa thuận với các đối tác về việc đăng bài quảng cáo, bài viết tài trợ, hoặc chia sẻ sản phẩm/dịch vụ của họ.

Tạo và quản trị Fanpge đặt quảng cáo

Kiếm tiền trực tuyến nhờ thiết kế PowerPoint - Tại sao không?

Thiết kế PowerPoint là một kỹ năng quan trọng, bắt đầu được rèn luyện từ thời học sinh và tiếp tục được ứng dụng trong môi trường công việc chuyên nghiệp. Chính tầm quan trọng của PowerPoint đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho những ai thành thạo công cụ này.

Để đạt được thành công trong lĩnh vực thiết kế PowerPoint, bạn cần không chỉ sự sáng tạo mà còn phải nắm vững kiến thức về công cụ này và biết cách tối ưu hóa hiệu suất làm việc.

Tạo ảnh hưởng trên Instagram để kiếm tiền online

Instagram là một trong những nền tảng kinh doanh đầy tiềm năng, bởi việc sở hữu phần giao diện thân thiện, thao tác sử dụng đơn giản, đặc biệt là có tệp khách hàng phần lớn là gen Z - nhóm khách hàng có sức mua khủng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng khao khát.

Việc bạn gây dựng danh tiếng của mình để sở hữu một lượng người theo dõi đáng kể sẽ giúp mang lại cho bạn nhiều cơ hội kiếm ra tiền, bằng việc:

Tạo ảnh hưởng trên Instagram để kiếm tiền online

Cộng tác viên Telesales

Trở thành cộng tác viên Telesales là một cách hiệu quả để kiếm tiền, đặc biệt là khi bạn có kỹ năng giao tiếp tốt và yêu thích công việc bán hàng qua điện thoại. Có rất nhiều lĩnh vực bạn có thể thử chẳng hạn như bất động sản, tư vấn dịch vụ, tuyển sinh, tư vấn giới thiệu sản phẩm…

Một trong những ưu điểm của công việc này là sự linh hoạt về thời gian, bạn có thể làm việc ở bất kỳ đâu, trên bất kỳ địa điểm nào.

Trở thành game thủ - cách kiếm tiền thú vị

Bạn có thể đăng ký trở thành game thủ cho các câu lạc bộ hay đội nhóm nếu đủ tự tin về trình độ chơi game của mình.

Cách kiếm tiền này vừa thú vị và nhẹ nhàng, nhưng cần bạn đảm bảo mình phải có đủ kỹ năng để “xử lý” tốt các trò chơi, bởi hiện nay ngoài việc giải trí thì các trò chơi điện tử đang dần có sự thách thức về trí não hơn rất nhiều.

Kiếm tiền online tại nhà không cần vốn bằng việc trả lời khảo sát

Bạn có thể kiếm tiền bằng cách tham gia vào các cuộc khảo sát trực tuyến và nhận phần thưởng khi hoàn thành chúng. Để tham gia khảo sát, đầu tiên bạn cần tìm kiếm các trang web khảo sát đáng tin cậy và uy tín, chẳng hạn như: infoQ, Swagbucks, Toluna, và Opinion World.

Sau khi tìm được trang web uy tín, bạn cần đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ cá nhân. Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân bao gồm sở thích, nghề nghiệp… để tăng cơ hội nhận được các khảo sát phù hợp. Hồ sơ sau khi được tạo xong, bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành câu hỏi khảo sát (Welcome Survey), các câu hỏi này sau khi trả lời sẽ giúp web hiểu hơn về bạn. Đồng thời hãy đảm bảo kiểm tra mail thay trang chủ trang web thường xuyên để thực hiện khảo sát.

Kiếm tiền online tại nhà không cần vốn bằng việc trả lời khảo sát

Bán hàng online

Đây là một trong những cách kiếm tiền cho sinh viên tại nhà hay các bà mẹ bỉm sữa. Để kinh doanh, ban đầu bạn chỉ cần bỏ ra một ít vốn rồi sau đó tìm kiếm kênh bán hàng phù hợp, có thể là bán trên các sàn như Shopee hay Lazada, hoặc các trang mạng xã hội như Zalo, Facebook, Instagram, TikTok Shop…

Gợi ý các mặt hàng tiềm năng cho thể bán như:

Ngoài ra lựa chọn làm cộng tác viên bán hàng online cũng là cách kiếm tiền hấp dẫn. Bạn sẽ hợp tác với các chủ cửa hàng hay những người cung cấp nguồn hàng rồi sau đó bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội hay trên các sàn thương mại. Ưu điểm là bạn không cần bỏ vốn hay nhập hàng, thời gian làm việc linh động, thoải mái, chỉ cần tạo nội dung thu hút để bán được hàng.

Giao dịch tiền điện tử (Trade coin)

Giao dịch tiền điện tử (Trade coin) là một hình thức kiếm tiền online đầy tiềm năng nhưng cũng đầy thách thức. Trong đó giao dịch tiền điện tử dựa trên sự biến động giá của các loại tiền này trên các sàn giao dịch. Bạn mua khi giá thấp và bán khi giá cao để kiếm lợi nhuận.

Trước khi bắt đầu giao dịch tiền điện tử, bạn hãy dành nhiều thời gian nghiên cứu về thị trường tiền điện tử để hiểu rõ về khái niệm và các chiến lược giao dịch. Nếu có thể nên tham gia vào các khoá học, đọc nhiều sách và theo dõi các chuyên gia trong lĩnh vực này để học hỏi những kiến thức quan trọng.

Đặc biệt khi triển khai cần lựa chọn các sàn giao dịch tiền điện tử uy tín và an toàn để mở tài khoản, một số sàn phổ biến có thể tin tưởng như: Binance, Coinbase, và Kraken.

Ngoài ra, nên đặt ra ngân sách cụ thể và chỉ sử dụng số tiền mà bạn sẵn sàng mất để giao dịch, điều này giúp bạn có thể kiểm soát tốt rủi ro và bảo vệ tài chính cá nhân của mình.

Giao dịch tiền điện tử

Triển khai tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Affiliate Marketing là một trong những nguồn thu nhập hấp dẫn và hiệu quả trong thế giới kiếm tiền online. Bằng cách quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua các liên kết tiếp thị liên kết, bạn có thể nhận được hoa hồng cho mỗi lần bán hàng thành công.

Tiếp thị liên kết hoạt động khi bạn tham gia vào các chương trình liên kết của các nhãn hàng hoặc mạng lưới tiếp thị liên kết (Affiliate Network) như Amazon Associates, Commission Junction, hoặc ShareASale. Sau khi đăng ký, bạn sẽ được cắp một đường link độc quyền dẫn đến trang mua sắm hoặc thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ.

Tiếp tục bạn sẽ triển khai và xây dựng các loại nội dung phù hợp để quảng bá liên kết. Nội dung được tạo phải đảm bảo chất lượng và hấp dẫn. Gợi ý là bạn có thể sử dụng blog, website, mạng xã hội hay email marketing để chia sẻ đường link liên kết. Đường link có thể được đặt trong phần mô tả, bài viết hay bình luận để cho người xem có thể dễ dàng truy cập.

Gợi ý một số dạng nội dung dễ thu hút người dùng như:

Affiliate Marketing mang đến nguồn thu nhập tuyệt vời

Hỗ trợ backlink kiếm tiền online

Tính chất công việc là nhằm tăng độ uy tín của website trong mắt Google. Công việc này sẽ phù hợp nếu bạn là người có sẵn kiến thức về SEO. Tuy nhiên việc đi backlink chỉ mang tính chất ngắn hạn nên để duy trì nguồn thu nhập, bạn có thể hợp tác với nhiều công ty hay nhãn hàng khác nhau.

Canva - Kiếm tiền thông qua thiết kế

Canva là nền tảng cung cấp nhiều thiết kế độc đáo và có đa dạng cách kiếm tiền tại nhà dành cho bạn. Học cách kiếm tiền tại nhà qua nền tảng Canva như sau:

Kinh doanh template tự thiết kế trên nền tảng Etsy

Canva cho phép bạn thoải mái sáng tạo nên hàng nghìn các mẫu template độc đáo với kho đồ hoạ và khung hình sẵn có. Chỉ với thời gian ngắn và không cần tốn quá nhiều công sức, bạn đã có thể tạo nên các sản phẩm thiết kế tuyệt vời.

Và hãy thử kinh doanh bằng cách bán các mẫu template của bạn trên Etsy - nền tảng mua sắm trực tuyến. Cách làm vô cùng đơn giản, bạn mở gian hàng trên Etsy, sau đó đăng bán sản phẩm. Ngoài ra Etsy còn cung cấp các công cụ quảng cáo miễn phí, nhờ đó bạn có thể thu hút và thuyết phục khách mua.

Bạn có thể bán các mẫu template tự thiết kế trên nền tảng Etsy

Freelancer thiết kế

Không cần đến các công cụ thiết kế chuyên nghiệp, thành thạo Canva cùng kết hợp xây dựng thương hiệu cá nhân tốt sẽ giúp bạn dễ dàng trở thành Designer Freelance.

Canva giúp việc thiết kế bạn trở nên thuận lợi với sự tích hợp đầy đủ của các mẫu template từ cơ bản đề nâng cao… thích hợp để bạn ứng tuyển vào các vị trí như thiết kế logo, banner, bìa sách…

Làm Affiliate cùng Canva Pro

Làm tiếp thị liên kết cho Canva Pro tương tự như mô hình Affiliate Marketing thông thường. Bạn cần đăng ký trở thành đối tác liên kết của Canva, sau đó nắm vững các yêu cầu và điều khoản của cả hai bên.

Tiếp theo, bạn cần xây dựng một bộ hồ sơ cá nhân hoàn chỉnh, liên kết Canva vào trong đó và sẵn sàng các bước thiết lập quảng cáo cho thương hiệu. Để phát triển lâu dài, cần có kế hoạch phát triển và chiến lược triển khai chi tiết.

Canva trả tiền cho bạn với mỗi lượt nhấp chuột vào liên kết trong hồ sơ cá nhân. Tuỳ theo mức doanh thu thỏa thuận, Canva sẽ trả cho bạn một khoản hoa hồng tương ứng.

Đầu tư xây kênh Podcast

Dự đoán trong năm 2024, số lượng người nghe Podcast sẽ đạt hơn 500 triệu người. Đây được đánh giá là một trong những cách kiếm tiền tiềm năng. Để tạo kênh, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thiết bị âm thanh chất lượng cùng phần mềm chỉnh sửa tốt. Đồng thời cần chuẩn bị chủ đề để nói mà có thể thu hút người nghe hiệu quả.

Xây dựng kênh Podcast hiện nay đang là xu hướng

Trở thành freelancer

Và không chỉ riêng về lĩnh vực dịch thuật, nhu cầu tìm kiếm các Freelancer của các doanh nghiệp hiện nay cũng không ngừng tăng cao. Bạn có thể tùy chọn lĩnh vực phù hợp với năng lực của mình nhất để làm việc như từ viết lách, thiết kế đồ hoạ, sáng tác… các công việc này quan trọng là hoàn toàn làm việc online cũng như là cách làm ra tiền với thu nhập cao.

Bạn có thể trở thành freelancer để kiếm thêm thu nhập trực tuyến

Ưu điểm và nhược điểm khi kiếm tiền online không cần vốn tại nhà?

Ưu điểm:

Bên cạnh những ưu điểm hấp dẫn thì kiếm tiền online vẫn còn một số hạn chế như:

Ưu và nhược điểm khi kiếm tiền online không cần vốn tại nhà

Cách tránh lừa đảo khi kiếm tiền online tại nhà mà bạn nên biết

Kiếm tiền online mang lại nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro từ những kẻ xấu lợi dụng để lừa đảo và chiếm đoạt tài sản. Mỗi lĩnh vực đều có những chiêu trò lừa đảo riêng, từ những hứa hẹn kiếm tiền nhanh chóng và dễ dàng đến những hình thức gian lận phức tạp. Điều này đặt ra thách thức lớn cho những người mới bắt đầu.

Dưới đây là một số hình thức lừa đảo phổ biến và cách nhận biết chúng để tránh rơi vào bẫy:

Trên đây là 21+ cách kiếm tiền online không cần vốn có thể thực hiện tại nhà để kiếm thêm thu nhập. Bạn có thể kết hợp nhiều công việc để tận dụng tối đa thời gian của mình. GoSELL hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin bổ ích và sớm tìm được công việc kiếm tiền nhanh nhất tại nhà!

Bài viết liên quan:

  1. Học cách làm giàu với 10 triệu đồng kiếm lời cực nhanh
  2. Kinh doanh online không cần vốn

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-kiem-tien-onl-tai-nha-a60563.html