Danh sách nhà nghỉ đạt chuẩn “thiên đường” ở Praha

Cộng hòa Séc là một trong những quốc gia được rất nhiều người lựa chọn làm điểm đến du lịch lý tưởng cho mình bởi những nét văn hóa vô cùng đặc sắc mà quốc gia này đem lại đồng thời cũng hấp dẫn bởi cung cách phục vụ ngủ nghỉ cho khách du lịch quốc tế. Ngay trong bài viết dưới đây, VietAIR xin chia sẻ cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích về danh sách nhà nghỉ đạt chuẩn “thiên đường”ở Praha để bạn có thêm nhiều lưu ý cho trải nghiệm mới mẻ của mình nhé.

Danh sách nhà nghỉ đạt chuẩn “thiên đường” ở Praha
Nhà nghỉ tại Praha

Tổng quan về nhà nghỉ , khách sạn tại Praha

Séc là một quốc gia khá thịnh vượng và phát triển bởi đây là trung tâm của châu Âu, là nơi sở hữu rất nhiều những tòa lâu đài cổ bậc nhất thế giới. Chính vì vậy, đất nước xinh đẹp này thu hút khá nhiều người và cũng thúc đẩy nước Séc trong ngành dịch vụ, phát triển du lịch.

Đến đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của những nhà nghỉ khách sạn đạt chuẩn cùng những cách phục vụ hết sức chu đáo của người dân nhiệt tình, mến khách. Hãy tìm hiểu về top khahcs sạn nhà nghỉ nổi bật nhất dưới đây.

Khách sạn Residence Glamour Premium

Đây là khách sạn được đặt tại Prague, cách phố cổ Old Town Square khoảng 400m và cách Đồng hồ thiên văn Prague 500m.

Những căn hộ ở đây đều được trang bị điều hòa, nhà bếp được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại cùng với phòng khách khá rộng kèm theo TV màn hình phẳng. Phòng nhỏ nhất cũng đã có đến 4 phòng ngủ và 4 phòng tắm. Đứng trên tầng thượng, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố Prague xinh đẹp qua những khung cửa sổ thơ mộng.

Cùng với đó, lò vi sóng và máy pha cà phê luôn có sẵn nếu bạn có nhu cầu sử dụng. Phòng ngủ với khăn lanh và vải chất lượng cũng đều được miễn phí.

Khách sạn Old Town Square

Khách sạn này tọa lạc ngay tại trung tâm lịch sử của thành phố Prague, cách quảng trường phố cổ và Đồng hồ thiên văn nổi tiếng chỉ 200m. Hầu hết các căn hộ ở đây đều sở hữu từ 2-3 phòng ngủ riêng biệt và có thể chứa đến từ 2-8 người. Mọi thiết bị cũng như đồ đạc ở đây đều được trang bị khá kĩ lưỡng và thuận tiện cho bạn.

Danh sách nhà nghỉ đạt chuẩn “thiên đường” ở Praha

Do rất gần vị trí đắc địa, nên khi thuê nhà tại khách sạn này, quý khách sẽ có thể khám phá nhiều hơn với các di tích, những tòa lâu đài lịch sử và những nhà hát nổi tiếng. Dịch vụ đưa đón sân bay cũng được bố trí theo yêu cầu, phụ phí sẽ phụ thuộc vào kích cỡ của xe.

Khách sạn Luxury Central

Căn hộ này tọa lạc tại đường Parizska ở gần với trung tâm của Prague. Phòng ở đây được trang bị với wifi miễn phí, mỗi phòng đều được trang bị 1 tivi và 3 phòng ngủ. Mỗi phòng ngủ đều được trang bị có một phòng bếp liền kề cho bạn nấu ăn nếu muốn.

Khách sạn này cách Old Town Square 400m và cách cầu Charles 700m, bạn chỉ cần đi 6 phút là sẽ đến được Đồng hồ thiên văn nổi tiếng tại Prague từ khách sạn này thôi nhé.

Khách sạn Four Trees

Là một trong những khách sạn được thiết kế theo phong cách vô cùng đặc biệt mang cấu trúc gần với thiên nhiên, khách sạn này nằm ngay tại trung tâm thành phố Prague, cách nhà ga và bến xe bus Florenc khoảng 500m và cách trung tâm mua sắm Palladium khoảng 450m.

Mỗi căn hộ đều được bày trí với những sản phẩm tụ nhiên làm từ gỗ, nhà bếp được thiết kế rất đầy đủ cũng như kèm theo những thiết bị hiện đại, có dịch vụ chăm sóc da cơ bản và nhiều sản phẩm hữu cơ khác tốt cho cơ thể bạn.

Bạn cũng được sử dụng miễn phí wifi, giường ngủ đơn được trang bị đầy đủ và vô cùng dễ chịu.

Khách sạn Residence Prague Life Masna

Nằm ngay tại trung tâm của thủ đô Praha Cộng hòa Séc, khách sạn này tọa lạc cách Old Town Square khoảng 300m nên bạn có thể đi du lịch xung quanh khu phố cổ này để ngắm nhìn những cảnh sắc tuyệt đẹp cũng như cuộc sống sinh hoạt của rất nhiều người dân Séc.

Danh sách nhà nghỉ đạt chuẩn “thiên đường” ở Praha
Khách sạn cao cấp tại Praha

Phòng ở đây đều được thiết kế với wifi miễn phí, cách phòng khách đều được lắp đặt một Tv màn hình phẳng, nhà bếp đều có máy rửa bát vô cùng tiện lợi. Những khách du lịch nghỉ ngơi tại đây đều có thể ghé thăm Wenceslas Square với 10 phút đi bộ thôi nhé.

Chỗ nghỉ này được các cặp đôi rất yêu thích và được đánh giá khá cao trong những khách sạn tại thủ đô Praha. Đây cũng là nơi được nhìn nhận như có giá thành thuê hợp lý nhất so với những chỗ nghỉ khác trong thành phố.

Một số lưu ý dành cho bạn khi thuê khách sạn tại Praha

Điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý đó là hãy xác định rõ thời điểm bạn sẽ ghé thăm thành phố Praha xinh đẹp để biết được thông tin về chế độ phục vụ cũng như số lượng phòng còn trống.

Cùng với đó, việc chuẩn bị cho mình một tấm vé máy bay đi Séc giá rẻ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đồng thời giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Hãy chuẩn bị cho mình một nguồn tài chính ổn thỏa để có thể lo đủ các chi phí cho chuyến hành trình của bạn nhé.

Hi vọng những thông tin về khách sạn tốt nhất tại Praha trên đây đã giúp bạn có được những lưu ý quan trọng và gợi ý một số sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mình. Liên hệ với Vietair đặt vé ngay hôm nay nhé. Chúc bạn có được một chuyến đi thật an toàn và nhiều niềm vui!

Xem thêm: Top các trường đại học nổi tiếng tại Séc cho các du học sinh

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/sec-nha-nghi-a60617.html