6 nha khoa Hà Đông chất lượng, uy tín và đáng tin cậy

Lựa chọn được nha khoa uy tín đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây của BookingCare sẽ chia sẻ với bạn đọc những tiêu chí lựa chọn nha khoa uy tín, đồng thời giới thiệu top nha khoa được đánh giá cao tại quận Hà Đông.

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ nha khoa phù hợp để chăm sóc răng miệng khỏe mạnh, sở hữu nụ cười rạng rỡ và tự tin.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Đông

BookingCare sẽ giới thiệu với bạn đọc khu vực quận Hà Đông các địa chỉ nha khoa uy tín dựa trên những tiêu chí sau:

6 địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Đông, Hà Nội

Dưới đây là thông tin chi tiết về 6 phòng khám nha khoa Hà Đông được BookingCare tìm hiểu và tổng hợp.

1. Nha khoa Dental House

Nha khoa Dental House là phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt được nhiều người dân khu vực Hà Đông tin tưởng thăm khám. Dental House không chỉ tập trung vào chất lượng điều trị mà còn mong muốn nâng cao trải nghiệm thăm khám thoải mái, dễ chịu.

Không gian tiện nghi, hiện đại bên trong Dental House
Không gian tiện nghi, hiện đại bên trong Dental House - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Thông tin Bác sĩ thăm khám

Nha khoa Dental House quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Nổi bật có thể kể tới một vài bác sĩ như Bác sĩ Nguyễn Thy Nga:

Dịch vụ nha khoa thế mạnh

Nha khoa Dental House cung cấp một loạt các dịch vụ, bao gồm: khám và tư vấn nha khoa tổng quát, làm răng sứ, chỉnh nha, tẩy trắng răng, điều trị nướu, cấy ghép implant,... Mỗi phương pháp điều trị đều được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn.

Trong đó các hoạt động nhận được nhiều review tích cực nhất bao gồm:

Hình ảnh bên ngoài và không gian điều trị của Dental House - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Review từ khách hàng

Đúng với tiêu chí ban đầu mà Dental House đặt ra về dịch vụ thoải mái, hầu hết các khách hàng sau thăm khám đều cảm thấy điều này. Bạn đọc có thể tham khảo thêm các review khác trên các nền tảng mạng xã hội của Dental House để có cái nhìn tổng quan hơn.

Review tích cực về nha khoa Dental House
Review tích cực về nha khoa Dental House - Ảnh: Google Review

2. Nha khoa Yteeth

Trong khu vực quận Hà Đông, Nha khoa Yteeth là địa chỉ bạn có thể cân nhắc thăm khám nếu thuận tiện di chuyển. Đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 2022, nhờ đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu ở Việt Nam và nước ngoài, dày dặn kinh nghiệm, nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nha khoa Yteeth được nhiều khách hàng khu vực quận Hà Đông đánh giá cao - Ảnh: Google Review

Thông tin bác sĩ thăm khám

Thăm khám, tư vấn và điều trị tại Nha khoa Yteeth là các bác sĩ:

Dịch vụ nha khoa thế mạnh

Bên cạnh các dịch vụ nha khoa tổng quát (điều trị sâu răng, nha chu, vấn đề về nướu lợi,...), theo thông tin tìm hiểu Nha khoa Yteeth nổi bật với thế mạnh về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ trong đó tiêu biểu là Implant, niềng răng và tẩy trắng răng.

Review từ khách hàng

Trong số khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa Yteeth, đa phần đều hài lòng và gửi ý kiến tích cực. Tiêu chí chất lượng dịch vụ và hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân luôn được nha khoa đề cao nên các bác sĩ, nhân viên rất tận tâm.

Lưu ý bạn đọc phòng khám thường rất đông vào cuối tuần. Vì thế, nếu có dự định thăm khám nên đặt lịch trước để được nha khoa sắp xếp, tiết kiệm thời gian, tránh chờ đợi lâu.

Phản hồi khách hàng về Nha khoa Yteeth
Phản hồi tốt của khách hàng niềng răng tại Nha khoa Yteeth Hà Đông - Ảnh: Google Review

3. Nha khoa Beauty Dental

Beauty Dental là nha khoa uy tín tại Hà Nội xây dựng theo chuẩn quốc tế và đã hoạt động hơn 13 năm.

Hình ảnh bác sĩ Trinh điều trị và không gian Beauty Dental - Ảnh: beautydental.vn

Thông tin bác sĩ thăm khám

Dịch vụ nha khoa thế mạnh

Review từ khách hàng

Trên kênh Google Review, Beauty Dental thường nhận về các lời khen và hài lòng từ phía khách hàng sử dụng dịch vụ. Nha khoa cũng được điểm cộng về phòng chờ sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát. Khu điều trị và các dụng cụ đảm bảo vô trùng, đúng quy định.

Đặc biệt, nhiều khách hàng cảm thấy thú vị và hữu ích khi được lắng nghe những chia sẻ tận tình từ bác sĩ Trinh trong quá trình điều trị tại nha khoa Hà Đông này.

Đánh giá của khách hàng dành cho phòng khám
Đánh giá của khách hàng dành cho Nha khoa Beauty Dental - Ảnh: Google Review

4. Nha khoa Quốc tế Hanseoul

Hệ thống Nha khoa HanSeoul có 2 địa chỉ tại Hà Nội, đặt tại quận Đống Đa và quận Hà Đông. Với hơn 10 năm hoạt động, Nha khoa Quốc tế Hanseoul đã khẳng định được vị thế là một trong những hệ thống nha khoa uy tín và chất lượng có tiếng tại Hà Nội.

Khách hàng thăm khám và điều trị tại Hanseoul - Ảnh: nhakhoahanseoul.com

Thông tin bác sĩ thăm khám

Điểm nổi bật của Nha khoa HanSeoul là có đội ngũ 100% các bác sĩ đều tốt nghiệp chuyên ngành Răng hàm mặt trường Đại Học Y Hà Nội:

Dịch vụ nha khoa thế mạnh

Review từ khách hàng

Nha khoa Hanseoul cơ sở 2 Hà Đông nhận được khá nhiều đánh giá trên Google review thể hiện sự hài lòng khi thăm khám, điều trị tại nha khoa. Khách hàng đánh giá cao chuyên môn, thao tác của bác sĩ điều trị. Cơ sở vật chất, không gian thăm khám của nha khoa cũng cho khách hàng trải nghiệm tốt.

Khách hàng phản hồi về Nha khoa Hanseoul
Khách hàng chia sẻ về Hanseoul trên Google - Ảnh: Google Review

5. Nha khoa Duy Hưng

Nha khoa Duy Hưng là địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng ở quận Hà Đông tìm kiếm, xin review. Được thành lập từ năm 2008 với cơ sở 1 ở Thanh Oai, đến nay, sau hơn 15 năm hoạt động cũng là mốc thời gian đủ dài để khẳng định được uy tín, hiệu quả điều trị khi khách hàng đến với nha khoa.

Nha khoa Duy Hưng cơ sở 2 ở Văn Phú, Hà Đông - Ảnh: Google Review

Thông tin bác sĩ thăm khám

Thông tin cụ thể về bác sĩ thăm khám chưa được nha khoa thông tin trên các kênh truyền thông.

Trên Website Nha khoa Duy Hưng có đề cập đơn vị có đội ngũ bác sĩ với hơn 20 năm nghiệp vụ, đã thực hiện hơn 1335 ca thẩm mỹ bọc răng sứ, hàng ngàn ca cấy ghép implant, niềng răng-chỉnh nha.

Dịch vụ nha khoa thế mạnh

Review từ khách hàng

Trong gần 200 phản hồi từ khách hàng Nha khoa Duy Hưng nhận được đều tích cực với nhiều điểm hài lòng về chất lượng điều trị cũng như chất lượng dịch vụ. Với các dịch vụ thế mạnh, khách hàng cũng có trải nghiệm tốt, đánh giá cao về hiệu quả điều trị.

Review Nha khoa Duy Hưng
Phản hồi của khách hàng bọc răng sứ tại Nha khoa Duy Hưng - Ảnh: Google Review

6. Nha khoa Green - Dr Thành

Dù mới đi vào hoạt động những năm gần đây nhưng Nha khoa Green - Dr Thành nhanh chóng trở thành địa chỉ nha khoa có tiếng tại quận Hà Đông, được nhiều khách hàng biết đến, đánh giá tốt.

Nha khoa Green có cơ sở hạ tầng khang trang tại 136 Trần Phú, Hà Đông - Ảnh: Fanpage Nha khoa

Thông tin bác sĩ thăm khám

Nha khoa có đội ngũ bác sĩ khám răng giỏi và giàu kinh nghiệm trực tiếp theo dõi và điều trị như:

Dịch vụ nha khoa thế mạnh

Nhờ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ và đầu tư nhiều vào thiết bị nha khoa, Nha khoa Green có dịch vụ thế mạnh tương đối đa dạng, bao gồm:

Review từ khách hàng

Lượng đánh giá của khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa Green Hà Đông trên các nền tảng khá lớn. Trong đó, hầu hết đề là những phản hồi tích cực, khen ngợi thái độ phục vụ nhẹ nhàng cũng như chất lượng điều trị tại Green. Điểm số đánh giá trên Google đạt mức 5/5 sao dựa trên hơn 1400 phản hồi.

Đánh giá về nha khoa green
Đánh giá hài lòng của phụ huynh đã cho trẻ thăm khám tại Nha khoa Green - Ảnh: Google Review

Lựa chọn nha khoa uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe răng miệng và sở hữu nụ cười rạng rỡ. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được nha khoa phù hợp tại quận Hà Đông.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/nha-khoa-dong-thanh-a60736.html