Dán móng tay giả bằng keo gì để không hại móng?

Để có một bộ móng đẹp và bền lâu thì keo dán móng là một trong những vật liệu đóng vai trò quan trọng nhất. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại keo dán móng, đa dạng về chất lượng, giá thành và chủng loại. Trong bài viết này, CocoNala sẽ giúp bạn tìm hiểu xem nên dán móng tay giả bằng keo gì để không hại móng.

Top 5 loại keo dán móng an toàn trên thị trường

Dán móng giả bằng keo gì? Dán móng tay giả bằng gì? Loại keo dán móng nào an toàn? Để trả lời thắc mắc của các nàng, CocoNala đã tổng hợp top 5 loại keo dán móng an toàn không gây hại cho móng. Mình cùng tìm hiểu nhé!

Keo dán móng giả Nail Glue

Keo dán móng giả Nail Glue

Keo dán móng giả Nail Glue

Nail Glue là một loại keo dùng để dán móng giả hoặc đính đá lên móng, sản phẩm có nguồn gốc từ Đài Loan, độ kết dính cao giúp móng dính chắc và không bị bung khi sử dụng. Trọng lượng của một lọ keo Nail Glue khoảng 2g, thiết kế chắc chắn và nhỏ gọn giúp bạn thuận tiện trong quá trình sử dụng và bảo quản.

Ưu điểm của keo dán móng giả Nail Glue là kết dính rất nhanh, bạn chỉ mất vài giây để móng giả dính chắc vào móng thật. Mỗi sản phẩm keo dán móng Nail Glue có giá trên thị trường khoảng 7000 đồng.

Keo dán móng tay giả Byb 401

Keo dán móng tay giả Byb 401 có thiết kế phần đầu dạng phễu giúp bạn dễ dàng thao tác hơn trong quá trình sử dụng. Mỗi lọ keo dán móng Byb 401 có trọng lượng 20 g, chất keo khô nhanh và có độ kết dính cao, đảm bảo móng được dính chắc.

Keo dán móng tay giả Byb 401

Keo dán móng tay giả Byb 401

Ưu điểm của Byb 401 là kết dính được nhiều loại vật liệu khác nhau như đá, gỗ, xà cừ, nhựa,… để trang trí móng. Mỗi lọ keo dán móng tay giả Byb 401 có giá khoảng 22.000 - 28.000 đồng.

Keo dán móng tay giả MX-Bonx

Keo dán móng tay giả MX-Bonx

Keo dán móng tay giả MX-Bonx

MX-Bonx là loại keo dán móng giả chuyên dùng dành cho các thợ nail chuyên nghiệp. Với thiết kế nhỏ gọn, phần đầu có bộ phận để trích xuất keo nên dễ dàng sử dụng với tất cả mọi người. Trọng lượng của mỗi lọ keo dán móng MX - Bonx khoảng 7g, chất keo trong suốt, độ kết dính cao giúp móng dính chắc trong thời gian dài. Giá một lọ keo dán móng MX - Bonx khoảng 25.000 đồng.

Keo dán móng tay giả Waloc

Một bộ sản phẩm gồm keo dán móng và dung dịch làm khô keo, keo dán móng tay giả Waloc thường xuyên được sử dụng ở các tiệm nail, dùng để đắp bột và gắn đá trang trí lên móng.

Keo dán móng tay giả Waloc

Keo dán móng tay giả Waloc

Ưu điểm của keo dán móng tay giả Waloc là khi sử dụng chất keo sẽ không bị khô ngay, nhờ vậy bạn có thể điều chỉnh vị trí của móng giả mà không sợ bị hỏng móng. Sau khi vị trí móng đã chuẩn, bạn dùng dung dịch làm khô keo nhỏ vào thì móng sẽ dính chắc.

Độ kết dính cao đảm bảo có thể dính charm, đá và móng giả chắc chắn. Cũng nhờ vậy, độ bền của móng rất cao. Một bộ sản phẩm keo dán móng tay giả Waloc gồm 1 chai keo có vòi dẫn keo (20g) và 1 chai dung dịch khô keo (15ml). Giá thành cũng tương đối cao khoảng 45.000 đồng/bộ sản phẩm.

Keo dán móng tay giả Foil XKJ

Keo dán móng foil XKJ có thiết kế nhỏ gọn, vỏ làm bằng thủy tinh và phần nắp nhựa có đầu trích xuất giúp dễ dàng hơn trong việc lấy keo và dán móng.

Keo dán móng tay giả Foil XKJ

Keo dán móng tay giả Foil XKJ

Foil XKJ là loại keo chuyên dụng để gắn phôi trên nền móng. Keo khô nhanh tạo một lớp gel mỏng trên bề mặt móng. Một lọ keo dán móng Foil XKJ có dung tích khoảng 16 ml và có giá khoảng 10.000 đồng/lọ.

Cách dán móng giả bằng keo

Trước khi dán móng thì bạn cần xoá lớp sơn cũ hoặc tháo móng giả để đảm bảo móng mới có thể bám tốt trên móng thật. Sau đó vệ sinh, tỉa và dũa lại móng để móng giả đồng bộ với móng thật.

Chuẩn bị móng:

Sau đó tiến hành dán móng giả lên móng thật bằng keo dán móng:

Để biết thêm cách gắn móng tay giả dính lâu và những lưu ý khi gắn móng giả, mời bạn đọc thêm bài viết “HDSD móng úp tại nhà” và thời hạn dùng móng giả tại đây nhé!

Các điều cần lưu ý khi dán móng giả bằng keo

Dán móng bằng keo vừa nhanh, vừa tiện lợi lại dễ dàng. Thế nhưng bạn cũng phải lưu ý các điều sau:

Qua bài viết này, CocoNala hy vọng các nàng đã biết được dán móng tay giả bằng keo gì thì phù hợp với móng của mình. Đọc thêm các bài viết hữu ích về nail box trong các bài blog từ CocoNala nhé!

Đối với các “tín đồ thời trang” thì nail box chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng. Các sản phẩm của nhà CocoNala luôn đảm bảo về chất lượng, cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Đồng thời sản phẩm nhà CocoNala luôn đi kèm những keo dán móng chất lượng, giúp bộ nail của bạn giữ được độ bền lâu.

Liên hệ trực tiếp qua hotline 098.114.1462 hoặc website của CocoNala để order và được tư vấn, hỗ trợ.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/dan-mong-tay-gia-bang-gi-a60821.html