Collagen trắng da Pure White Shiseido dạng nước 10x50ml

COLLAGEN TRẮNG DA PURE WHITE SHISEIDO DẠNG NƯỚC

Collagen trắng da Pure White Shiseido dạng nước là một sản phẩm được phụ nữ Nhật nói riêng và châu Á nói chung rất ưa chuộng để sở hữu một làn da trắng sáng không tì vết.

Collagen dạng nước là loại rất dễ hấp thu, cho hiệu quả nhanh chóng và vượt trội hơn hẳn so với các loại collagen khác như dạng viên hay dạng bột.

Collagen trắng da Pure White Shiseido dạng nước
Collagen trắng da Pure White Shiseido dạng nước

1. Nguồn gốc xuất xứ và thành phần của collagen trắng da Pure White Shiseido dạng nước

Shiseido là một trong những công ty mỹ phẩm lâu đời nhất của Nhật, được ông Yushon Fukuhara sáng lập năm 1872, đồng thời là 1trong 4 công ty mỹ phẩm có quy mô lớn hàng đầu trên thế giới.

Mẫu mới nhất của hãng
Mẫu mới nhất của hãng

Sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với phụ nữ châu Á, mang đậm tinh hoa phương Đông, được rất nhiều phụ nữ châu Á lựa chọn.

Thành phần của collagen Pure White mẫu mới gồm chiết xuất kỉ tử, lúa mạch, ngọc trai, astaxathin (chất chống oxi hóa cao gấp 100 lần vitamin E), hesperidin (dẫn xuất của vitamin C), chiết xuất hoa cúc, trái vải, 500mg vitamin C, 1.8mg vitamin E.

Mỗi chai 50ml chỉ có 9.5kcal, không làm chúng ta tăng cân.

2. Công dụng của collagen Pure White Shiseido dạng nước

Nước uống bổ sung thành phần làm sáng da, ngăn ngừa và điều trị các vết thâm, nám, đồi mồi trên bề mặt da, mang lại làn da đẹp, trắng sáng tự nhiên.

Ngăn chặn tuyệt đối sự kết tụ melanin từ sâu bên trong biểu bì da, bảo vệ da an tòan suốt cả ngày khỏi tác hại của tia cực tím từ bên ngòai. Tuy nhiên, kem chống nắng vẫn là ưu tiên hàng đầu nhé, nước uống collagen chỉ hỗ trợ chống nắng thêm từ bên trong thôi.

Bổ sung collagen và các vitamin giúp da trắng sáng
Bổ sung collagen và các vitamin giúp da trắng sáng

Bổ sung collagen và củng cố độ đàn hồi giúp cho da căng mướt, khỏe khoắn, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa chảy xệ.

Collagen cũng là thành phần chính trong các tế bào xương, răng, mạch máu và nhất là da, ngoài đẹp da thì collagen cũng góp phần hỗ trợ xương khớp chắc khỏe hơn.

Cung cấp thêm vitamin C và vitamin E, hỗ trợ trẻ hóa làn da và ngăn ngừa tối đa hiện tượng lão hoá. Ngoài ra vitamin C và E còng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

3. Cách sử dụng collagen Pure White Shiseido Nhật Bản

Sử dụng đều đặn mỗi ngày 1 lọ vào buổi sáng sau khi ăn. Không dùng collagen Pure White vào buổi tối vì thành phần vitamin C trong thức uống có thể gây khó ngủ.

Liệu trình uống liên tục 3 tháng, nghỉ 1 tháng, lặp lại liên tục, kiên trì, đều đặn.

Không dùng khi bụng đói.

Ngon hơn khi uống lạnh.

Ngon hơn khi uống lạnh
Ngon hơn khi uống lạnh

4. Bảo quản collagen Pure White Shiseido đúng cách

Nên dùng ngay khi mở nắp.

Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh nơi ẩm mốc.

Không dùng sản phẩm đã hết hạn sử dụng.

Nên dùng ngay khi mở nắp
Nên dùng ngay khi mở nắp

5. Mua collagen trắng da Pure White Shiseido dạng nước ở đâu?

Nếu bạn đang tìm mua collagen trắng da Pure White Shiseido dạng nước, bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng sỉ và lẻ của Hoa Biển.

Hoa Biển phân phối sỉ và lẻ collagen Pure White Shiseido
Hoa Biển phân phối sỉ và lẻ collagen Pure White Shiseido

Chúng tôi bán sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản với đầy đủ hóa đơn. Cam kết giá tốt thuộc top thị trường, phù hợp kinh tế mọi gia đình.

Ngoài collagen, Hoa Biển còn có các thực phẩm chức năng khác như vitamin E Kirkland, bột cam TANG, collagen lựu Hàn Quốc, sâm Nhung Hươu,…phục vụ nhu cầu đa dạng của quý khách.

Bạn có thể đặt hàng tại fanpage Trái Cây Nhập Khẩu Hoa Biển để được giao hàng nhanh nhất và cập nhật nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/collagen-shiseido-trang-da-a60939.html