Cá Rô Phi

Cá Rô Phi

(Bán 24/24h, gọi lúc nào là có lúc đó)

098 484 5225 - 096 865 0363

(Giấy kiểm nghiệm cá rô phi)

Giá trị dinh dưỡng của cá rô phi

(Video trực tiếp cung cấp cá rô phi và cá chim cho khu công nghiệp)

Chúng tôi là chợ cá lớn nhất miền bắc, chuyên thu muabán buôn, bán lẻ các loại cá, thuỷ hải sản nước ngọt với giá rẻ tận gốc. Đóng cá tươi sống, đông lạnh cho các tỉnh Bắc, Trung, Nam trên toàn quốc và chuyên cung cấp cá cho các doanh nghiệp, trường học…

Lợi thế khi mua hàng của chúng tôi:

Với các loại cá: Cá trắm đen, cá trắm giòn, cá chép giòn, cá tầm, cá diêu hồng, cá trắm cỏ, cá chép, cá trôi, cá lăng, cá nheo, cá rô phi, cá quả, cá mè hoa, cá mè trắng, cá trê, cá rô phi…

Món ngon từ cá rô phi

(Video đóng cá sống đi tỉnh tại chợ cá)

Ban đang quan tâm đến sản phẩm cá rô phi tươi sống và cá rô phi lọc (cá rô phi phi lê) nhưng lại băn khoăn về giá cá rô phi tươi sống, giá cá rô phi phi lê, giá cá rô phi chế biến tại thị trường? Không những vậy còn hàng loạt câu hỏi liên tiếp xảy ra như: nguồn gốc cá rô phi ở đâu, sao giá cá rô phi lại rẻ được như vậy, cách thức vận chuyển và thanh toán thế nào… Hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi 098 484 5225 để được nghe tư vấn về sản phẩm.

Chợ cá làng sở thượng - yên sở là chợ đầu mối cá nước ngọt lớn nhất miền bắc. Chúng tôi tự hào mỗi ngày chợ cá tiêu thụ hơn 150 tấn cá các loại cho các chợ đầu mối tại thành phố, đi các tỉnh, cung cấp cho các nhà hàng lớn bé, các khu công nghiệp trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Với sản phẩm cá trôi, chúng tôi chuyên cung cấp bán buôn cá rô phi, bán lẻ cá rô phi tươi sống, cá rô phi phi lê và cá rô phi chế biến với số lượng không giới hạn. Chúng tôi cam kết: Nguồn gốc rõ ràng - Giá rẻ tận gốc - chất lượng tuyệt đối - Giấy tờ đầy đủ.

Vì sao nên mua hàng tại chợ cá làng sở thượng ?

Đã hoạt động được hơn 40 năm kể từ khi thành lập, Chợ cá làng sở thượng chuyên bán buôn, bán lẻ các loại cá nước ngọt. Mỗi ngày hàng trăm thương lái gần xa đến thu mua và đóng hàng đi khắp các tỉnh thành trên cả nước. Lợi thế nguồn hàng ổn định, số lượng lớn khi một ngày tại chợ tiêu thụ hơn 150 tấn cá, giá rẻ tận gốc.

cá rô phi

(Hình ảnh cá rô phi tại chợ cá làng sở thượng)

Ngoài sản phẩm cá rô phi, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại cá khác như: Cá tầm, cá trắm giòn, cá chép giòn, cá chình, cá lăng, cá ngạnh, cá nheo, cá quả, cá trắm đen (cá trăm ốc), cá trắm cỏ (cá trắm trắng), cá diêu hồng, cá rô phi, cá trôi, cá chim, cá trê, cá mè tàu, cá mè trắng… lươn đồng, ếch đồng, cua đồng, baba quê…

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay số điện thoại 098.484.5225 - 096.865.0363 (Quang cá mè) để được tư vấn và ưu đãi khi mua hàng.

Website: http://chocalangsothuong.com

Fb: https://www.facebook.com/chocalangsothuong

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/ca-ro-phi-nho-a61083.html