Top 25 phim tình cảm Pháp hay nhất mọi thời đại

Nhắc đến phim tình cảm Pháp là nhắc đến sự lãng mạn, nên thơ và nhẹ nhàng. Bất chấp dòng chảy của nền điện ảnh, những bộ phim Pháp vẫn “làm mưa làm gió”. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim tình cảm mang đậm chất lãng mạn. Bạn không nên bỏ qua top 25 bộ phim trong bài viết dưới đây.

Đánh giá phim tình cảm Pháp trong bài cập nhật từ nguồn: IMdb.

Những phim tình cảm Pháp mọt phim nên xem

Dưới đây là review chi tiết 25 bộ phim tình cảm Pháp hay nhất dành cho mọt phim. Với những thước phim nghệ thuật, hứa hẹn mang đến cho bạn giây phút xem phim hoàn hảo.

Amélie - Cuộc đời tuyệt vời của Amélie Poulain (2001)

Thông tin về phim Cuộc đời tuyệt vời của Amélie Poulain:

Bộ phim kể về Amélie, một nàng bồi bàn trẻ. Ngay từ lúc nhỏ, cô bị chẩn đoán nhầm là mắc bệnh tim. Vì vậy, cô không đến trường mà chỉ ở nhà với mẹ. Cô dành tuổi thơ của mình cho những người bạn tưởng tượng. Cho đến khi lớn, mẹ mất, cô quyết định đi làm bồi bàn ở quán cà phê.

Phim tình cảm Pháp - Amélie - Cuộc đời tuyệt vời của Amélie Poulain (2001)

Cô chỉ có thể đắm chìm trong những niềm vui bởi những hành động lập dị. Cho đến khi cô tìm thấy một chiếc hộp đựng kỷ vật của người lạ. Cô quyết định tìm cậu bé (giờ đã già) - chủ nhân của chiếc hộp để trả lại. Hành trình đầy ý nghĩa và niềm vui diễn ra, cũng là lúc cô tìm thấy tình yêu.

Le Papillon - The Butterfly - Cánh Bướm (2002)

Thông tin về phim Cánh Bướm:

Cánh bướm kể về cuộc phim lưu bất đắc dĩ của ông lão góa vợ Julien. Một ngày nọ, Julien quyết định lên đường tìm kiếm loài bướm quý hiếm Isabelle. Khi đó, cô bé có sở thích sưu tầm bướm là Elsa đã nghe được. Cô bé đã lẻn theo ông lên xe để đi tìm kiếm bướm.

Phim Le Papillon - The Butterfly

Do đó, cả hai bắt đầu cuộc phiêu lưu giữa những cánh đồng, khu rừng để tìm loài bướm hiếm. Đây cũng là việc Julien thực hiện lời hứa với người con trai quá cố. Cuộc hành trình diễn ra khá vui vẻ và đáng yêu trước “vạn câu hỏi vì sao” của cô bé Elsa.

Love me if you dare - Jeux d’enfants - Đố Anh Dám Yêu Em (2003)

Thông tin về phim Đố Anh Dám Yêu Em:

Đố anh dám yêu em là bộ phim tình cảm Pháp kể về một câu chuyện tình yêu điên rồ. Cặp đôi Sophie và Julien là bạn từ nhỏ. Ngay từ khi còn là cô cậu bé, họ thích những trò chơi tinh quái. Phần thưởng cho người chiến thắng là chiếc hộp nhạc, người thua sẽ làm trò để dành lại.

Phim tình cảm lãng mạn Pháp - Love me if you dare - Jeux d’enfants

Câu chuyện tưởng chừng vui nhộn lại trở nên oái oăm khi hai người trưởng thành. Bởi sự trẻ con của cả 2 và tranh giành chiếc hộp nhạc như lúc nhỏ, họ trêu đùa tình cảm. Tuy nhiên, sau bao tổn thương, họ cũng trở về bên nhau theo cách kì lạ và điên rồ.

Les Choristes - The Chorus - Dàn Đồng Ca (2004)

Thông tin về phim Dàn Đồng Ca:

Dàn đồng ca là bộ phim Pháp lấy bối cảnh thời hậu chiến tranh thế giới thứ II. Dưới thời buổi khó khăn, Clément Mathieu sau chuỗi ngày thất nghiệp được nhận làm giáo viên nội trú. Ông là một nhạc công già và phải đối diện với đám trẻ đầy ngỗ nghịch trong trường.

Les Choristes - The Chorus - Dàn Đồng Ca (2004)

Tuy nhiên, với thứ âm nhạc kỳ diệu, người thầy ấy đã cảm hóa được đám trẻ. Thông qua âm nhạc, tụi trẻ được xoa dịu tâm hồn, kiềm chế “con thú” trong người các em. Mang đến một con đường, một tương lai đầy tươi sáng cho đám trẻ.

Cuộc đính hôn lâu dài - A Very Long Engagement (2004)

Thông tin về phim Cuộc đính hôn lâu dài:

Cuộc đính hôn lâu dài là bộ phim tình cảm lãng mạn Pháp giành được nhiều tiếng vang. Phim là câu chuyện hư cấu về người phụ nữ trẻ Mathilde Donnay. Cô tìm kiếm vị hôn phu rõ ràng đã bị chết trong thế chiến thứ I. Tuy nhiên, không từ bỏ hy vọng, cô lật lại sự thật trong cuộc chiến.

Phim tình cảm sử thi Pháp Cuộc đính hôn lâu dài

Nhờ sự giúp đỡ của một vị điều tra viên, cô phát hiện vị hôn phu của mình vẫn còn sống. Nhưng không may mắn, anh đã bị mất trí nhớ và quên mất cô. Cảnh kết phim sẽ khiến bạn xao xuyến và ấn tượng sâu sắc. Khi Mathilde giàn giụa nước nhưng vẫn mỉm cười nhìn người hôn phu đã quên mình.

Paris, je t'aime - Paris, I Love You - Linh Hồn Paris (2006)

Thông tin về phim Linh Hồn Paris:

Linh hồn Paris khác biệt với những bộ phim truyền thống khi là 18 mảnh truyện khác nhau. Mỗi câu chuyện là đoạn phim ngắn do mỗi đạo diễn thực hiện. Các câu chuyện là những thước phim tình yêu mãnh liệt. Họ không phân biệt tôn giáo, tuổi tác, sắc tộc, tình yêu cứ thế nảy nở.

Phim tình cảm lãng mạn Pháp - Linh Hồn Paris (2006)

Dưới bối cảnh Paris diễm lệ, từng khu phố, con đường đều toát lên tình yêu được che giấu. Bộ phim là một Paris với nhiều mảnh ghép cuộc sống, từ niềm vui, hạnh phúc đến sự chia ly, tan vỡ.

Đừng nói với ai - Tell No One (2006)

Thông tin về phim Đừng nói với ai:

Đừng nói với ai xoay quanh tiến sĩ Alexander Beck. Sau khi vợ qua đời 8 năm do bị giết hại bởi kẻ sát nhân hàng loạt. Anh mới quyết định tạm gác quá khứ để bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, chính bản thân anh lại rơi vào một vụ án mạng kép. Cũng trong ngày đó, anh nhận được đoạn video cho thấy vợ còn sống.

Đừng nói với ai - Tell No One (2006)

Khi Alex đang cố gắng bảo vệ bản thân trước pháp luật, một vài kẻ dọa người quen của anh. Những kẻ đó bắt họ kể hết mọi thứ về anh và gây nên cái chết người bạn của anh. Đúng lúc này, chiếc mail lại được gửi đến nói muốn gặp anh. Mọi thứ như một cuộc chạy đua ngầm trong cuộc đời Alex.

La Vie En Rose (2007)

Thông tin về phim La Vie En Rose:

La Vie En Rose là bộ phim tình cảm Pháp về cuộc đời ca sĩ Édith Piaf. Cô ca sĩ được mệnh danh là “quốc bảo” âm nhạc Pháp. Cô sở hữu giọng hát mê ly, say đắm lòng người. Hành trình của cô được tái hiện cực kỳ chân thật trong bộ phim.

La Vie En Rose (2007)

Từ tuổi thơ bất hạnh, lang thang kiếm sống đến thành công trở thành ca sĩ phòng trà tiếng tăm. Tuy có sự nghiệp đỉnh cao, bà lại có cuộc đời bất hạnh khi mất đi chồng và đứa con. Để quên đi cơn đau, bà đắm chìm trong men rượu và qua đời vì bệnh ở tuổi 47.

Le Petit Nicolas - Little Nicholas - Nhóc Nicholas (2009)

Thông tin về phim Nhóc Nicholas:

Bộ phim kể về cuộc sống thú vị của cậu nhóc Nicholas. Cuộc sống của cậu diễn ra vô cùng hạnh phúc với bố mẹ, nhóm bạn thân và mọi người xung quanh. Tuy nhiên, cậu chợt phát hiện mình sắp được làm anh. Một cảm giác lo lắng ngập tràn trong cậu vì nỗi sợ “ra rìa”.

Le Petit Nicolas - Little Nicholas - Nhóc Nicholas (2009)

Với trí tưởng tượng phong phú của mình, cậu hình dung ra vô số tình huống khủng khiếp. Do đó, cậu cùng nhóm bạn đã bày trò để ngăn chặn những viễn tưởng này. Bộ phim là những giây phút đầy thư giãn với sự hồn nhiên, ngây thơ của Nicholas.

OSS 117: Rio ne répond plus- Lost in Rio - Lạc Lối Ở Rio (2009)

Thông tin về phim Lạc Lối Ở Rio:

Lạc lối ở Rio là bộ phim tình cảm, hài hước về anh chàng thám tử Hubert Bonisseur. Anh có bí danh là OSS 117 và phải đến Brazil để theo dõi cựu binh Đức Quốc Xã. Tưởng chừng bộ phim sẽ là những tình huống căng thẳng như các bộ phim điệp viên khác.

OSS 117: Rio ne répond plus- Lost in Rio - Lạc Lối Ở Rio (2009)

Nhưng không, OSS 117 là những giây phút khiến bạn cười nghiêng ngả với tình huống hài hước. Các phân cảnh dở khóc dở cười và châm biếm kiểu Pháp diễn ra hài hòa.

Un Prophète - A Prophet - Nhà Tiên Tri (2009)

Thông tin về phim Nhà Tiên Tri:

Nhà tiên tri kể về câu chuyện của chàng trai Malik 19 tuổi. Anh bị kết án 6 năm tù giam vì tội tấn công cảnh sát. Là người không biết chữ và không có quyền lực, anh phải rơi vào vòng kiểm soát của những tù nhân mafia. Để tìm cách sống sót, anh bắt đầu học chữ trong những tháng ngày ở tù.

Un Prophète - A Prophet - Nhà Tiên Tri (2009)

Bằng sự khôn ngoan và khéo léo của mình, anh tạo nên những mối quan hệ. Sau đó, anh được bảo vệ bởi một ông trùm mafia quyền lực trong tù. Từ đây, anh gia nhập vào băng đảng mafia đó. Trải qua thời gian, Malik cũng trở thành một mafia khét tiếng trong giới.

Heartbreaker- L'Arnacoeur (2010)

Thông tin về phim Heartbreaker:

Đây là bộ phim tình cảm lãng mạn Pháp xen lẫn hài hước. Với câu chuyện về một công ty kì quặc của Alex. Nhiệm vụ của công ty là cho những người phụ nữ thấy đàn ông họ đang quen là gã tồi.

Phim tình cảm hài hước của Pháp - Heartbreaker (2010)

Alex nhận được đơn hàng đặc biệt từ một đại gia có tiếng tăm. Vì không ưa chàng rể tương lai nên ông nhờ Alex tán tỉnh cô con gái Juliette. Tuy nhiên, cô gái lại thật sự yêu Alex điên cuồng mà không hề hay biết sự thật. Cuối cùng, tình yêu nồng nhiệt của cô khiến Alex rơi vào lưới tình.

Intouchables - Những Kẻ Bên Lề (2011)

Thông tin về phim Những Kẻ Bên Lề:

Những kẻ bên lề là câu chuyện tình bạn cảm động của doanh nhân giàu có Philippe. Sau một tai nạn, ông bị liệt nửa người và đang tìm kiếm một người giúp việc. Driss là một anh chàng da đen vừa ra tù được 6 tháng sống ở khu ổ chuột.

Intouchables - Những Kẻ Bên Lề (2011)

Bất chấp tiền án của Driss, Philippe vẫn quyết định nhận anh vào làm. Từ đây, câu chuyện về tình bạn của họ diễn ra đầy diệu kỳ. Bất chấp khác biệt về xuất thân, màu da, tính cách. Họ vẫn học hỏi và bù trừ cho nhau để cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị.

Nghệ sĩ - The Artist (2011)

Thông tin về phim Nghệ sĩ:

Nghệ sĩ là bộ phim câm trắng đen lấy bối cảnh Hollywood vào những năm 1927- 1932. Câu chuyện diễn ra khi ngôi sao phim câm George Valentin vô tình va phải cô gái vô tình Peppy. Một tia lửa tình cảm đã nảy nở. 2 năm sau, khi mà phim câm hết thời và Valentin phải bỏ tiền túi ra làm phim để kéo hào quang.

Phim tâm lý tình cảm Pháp - Nghệ sĩ - The Artist (2011)

Ngược lại, lúc này phim nói của Peppy lại trên đà phát triển và được hưởng ứng mạnh mẽ. Cùng lúc đó, thị trường chứng khoán Mỹ sụp đổ làm Valentin phá sản. Còn Peppy trở thành ngôi sao sáng của Hollywood. Từ đó, vận mệnh và mối quan hệ của họ cũng dần thay đổi.

Amour - Love - Đơn Giản Là Tình Yêu (2012)

Thông tin về phim Đơn Giản Là Tình Yêu:

Đơn giản là tình yêu là bộ phim tình cảm Pháp đầy lãng mạn về đôi vợ chồng già. Georges và Anne là cặp vợ chồng già đang sống những ngày tháng cuối đời bên nhau. Bất ngờ thay, bà Anne bị đột quỵ và cuộc phẫu thuật diễn ra không thành công.

Amour - Love - Đơn Giản Là Tình Yêu (2012)

Điều này khiến bà liệt nửa người và phải sống quãng đời còn lại với chiếc xe lăn. Cuộc sống của đôi vợ chồng già bỗng trở nên khó khăn hơn. Dần dần, sự mệt mỏi về hiện tại và tương lai khiến họ phải đưa ra quyết định quan trọng.

Un plan parfait - Kế hoạch hoàn hảo (2012)

Thông tin về phim Kế hoạch hoàn hảo:

Kế hoạch hoàn hảo là câu chuyện về cô nàng Isabelle. Gia đình cô có “lời nguyền” rằng mọi cuộc hôn nhân đầu tiên đều kết thúc bằng ly hôn. Do đó, cô quyết định phá vỡ điều đó bằng cách cưới một người lạ trước khi cưới người cô yêu.

Phim tình cảm Pháp hay nên xem - Un plan parfait - Kế hoạch hoàn hảo (2012)

Tuy nhiên, mục tiêu của cô ấy lại là Jean-Yves Berthier. Anh là một biên tập viên cuốn sách hướng dẫn du lịch với tính cách quỷ quyệt. Cùng với số tiền đám cưới, họ đã có một chuyến du lịch xuyên lục địa. Đây có lẽ là hành trình đầy ắp kỷ niệm đẹp đẽ nhất. Đồng thời cũng là hành trình nhiều điều tệ hại của họ.

La Vie d'Adèle - Blue Is the Warmest Colour - Màu Xanh Nồng Ấm (2013)

Thông tin về phim Màu Xanh Nồng Ấm:

Màu xanh nồng ấm là bộ phim về hai cô gái Edele và Emma. Edela là một cô nữ sinh 15 tuổi với tính cách hướng nội. Mặc dù từng lên giường và hẹn hò cùng một nam sinh. Cô nhận ra mình không có cảm giác hứng thú với đàn ông.

Phim Blue Is the Warmest Colour - Màu Xanh Nồng Ấm (2013)

Cho đến một ngày, Edele bị thu hút bởi một cô gái có mái tóc xanh nổi bật là Emma. Sau đó, cả hai nhanh chóng say đắm trong tình yêu cuồng nhiệt và quyết định sống cùng nhau. Tuy nhiên, hiện thực tàn nhẫn và khốc liệt khiến họ không thể nào giữ được tình yêu của đời mình.

My Life as a Courgette - Hành trình cuộc sống (2016)

Thông tin về phim Hành trình cuộc sống:

Hành trình cuộc sống là câu chuyện về cậu bé Icare với tuổi thơ bất hạnh. Mẹ của cậu trở thành một kẻ nghiện rượu kể từ khi cha cậu qua đời. Trong một cơn say, bà đã đánh chửi Icare và vô tình khiến cậu đẩy mẹ ngã cầu thang qua đời.

My Life as a Courgette - Hành trình cuộc sống (2016)

Cậu bé nói với viên cảnh sát Raymond rằng cậu yêu thích cái tên Courgette do mẹ đặt. Vì vậy, cậu được đưa vào trại mồ côi với chính cái tên Courgette. Cậu mang theo bên mình một lon bia của mẹ và một con diều tự làm. Tại đây, cậu dần học được nhiều ý nghĩa về lòng tin và tình yêu thương.

Populaire (2013)

Thông tin về phim Populaire:

Populaire lấy bối cảnh Pháp những năm 1950 khi mà quý cô theo phong cách thanh lịch, cổ điển. Nữ chính Rose là một cô nhiên viên với mái tóc vàng bồng bềnh và vẻ ngoài thanh lịch. Tuy nhiên, cô lại là một cô thư ký vụng về và hậu đậu. Ngoại trừ ưu điểm lớn nhất của cô là khả năng đánh chữ siêu đỉnh.

Phim tình cảm Pháp hay đáng xem nhất - Populaire (2013)

Vì vậy, sếp của cô là Louis quyết định đem cô đi thi cuộc thi đánh chữ từ trong và ngoài nước. Điều này đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời Rose. Từ một cô gái nhà quê hậu đậu, cô trở thành quý cô thanh lịch có danh tiếng. Thậm chí được coi như là biểu tượng của người đánh chữ đỉnh cao.

Grave (2016)

Thông tin về phim Grave:

Đây là bộ phim kinh dị kể về cô gái Justine. Cô là người ăn chay trường và theo học tại trường thú y. Vào đêm đầu tiên nhập học, cô buộc phải tham gia vào một bữa tiệc chào đón tân sinh viên. Tại đây, mọi người ép cô phải ăn thịt sống.

Grave (2016)

Câu chuyện gây cấn khi từ đó, Justine cảm thấy rất thích ăn thịt sống. Mở đầu cho hàng loạt những tình tiết ăn thịt sống đầy kinh dị. Đặc biệt, một sự kiện bất ngờ diễn ra khiến bạn có thể “nổi da gà” và đầy căng thẳng.

120 BPM - 120 Battements Par Minute - 120 nhịp tim 1 phút (2017)

Thông tin về phim 120 nhịp tim 1 phút:

Bộ phim là bối cảnh giai đoạn bùng nổ dịch bệnh AIDS. Điều này khiến cho nhiều đồng tính nam qua đời. Khi đó, một tổ chức được thành lập với mục đích gây áp lực lên chính phủ Pháp tên là ACT UP. Họ đấu tranh mong muốn chính phủ đưa ra biện pháp ngăn dịch bệnh.

120 BPM - 120 Battements Par Minute - 120 nhịp tim 1 phút (2017)

Khi đó, một cậu thanh niên trẻ đã tham gia vào tổ chức và đi biểu tình. Cũng chính từ đây, cậu tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Đồng thời, anh cũng tìm lại được chính bản thân mình trong cộng đồng này.

Portrait De La Jeune Fille En Feu - Portrait of a Lady on Fire - Bức chân dung Người phụ nữ bên ngọn lửa (2019)

Thông tin về phim Bức chân dung Người phụ nữ bên ngọn lửa:

Đây là bộ phim tình cảm Pháp lấy bối cảnh bán đảo Brittany vào cuối thế kỷ 18. Câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn giữa họa sĩ Marianne và tiểu thư Heloise được diễn ra. Khi đó, bá tước đã thuê họa sĩ đến vẽ chân dung cho tiểu thư và vị hôn phu của cô.

Phim Portrait De La Jeune Fille En Feu - Portrait of a Lady on Fire

Tuy nhiên, cô luôn từ chối tạo dáng vì thực chất không thích cuộc hôn nhân này. Để thực hiện bức tranh, họa sĩ đã trở thành người bạn, quan sát cử chỉ cô gái. Dần dần, họ phát sinh tình cảm với nhau chỉ trong vòng 5 ngày. Tuy thời gian khá ngắn ngủi nhưng tình cảm giữa họ lại nồng nhiệt.

Le Bazar de la Charité - The Bonfire Of Destiny - Ngọn Lửa Định Mệnh (2019)

Thông tin về phim Ngọn Lửa Định Mệnh:

Ngọn lửa định mệnh là bộ phim lấy cảm hứng từ vụ hỏa hoạn có thật. Khi đó, một nữ quý tộc tên Adrienne đã tham gia vào hội chợ này. Cô là một người luôn muốn thoát khỏi người chồng gia trưởng của mình.

Le Bazar de la Charité

Đi cùng cô đến hội chợ còn có cô cháu gái và người hầu thân thiết của mình. Tuy may mắn khi sống sót khỏi vụ cháy. Nhưng cuộc sống của họ đã bị đảo lộn hoàn toàn bởi vụ việc này.

Lupin - Siêu Trộm Lupin (2021)

Thông tin về phim Siêu Trộm Lupin:

Siêu trộm Lupin xoay quanh câu chuyện của chàng trai Assane Diop. Khi cùng cha di cư đến Pháp, vô tình cha của anh bị vu oan lấy cắp sợi dây chuyền triệu đô. Điều này dẫn tới bi kịch khi người cha treo cổ tự tử trong tù vì uất ức.

Lupin - Siêu Trộm Lupin (2021)

Từ đó, Assane trở nên mồ côi và mang theo bên mình cuốn sách siêu đạo chích do cha để lại. Đây cũng là cuốn sách giúp anh tìm ra lời giải cho vụ án của cha. Từ đó, anh đã giải oan cho cha mình nhờ vào các vụ trộm tìm kiếm manh mối.

Les 7 vies de Léa - The 7 Lives of Lea - 7 Cuộc Đời Của Lea (2022)

Thông tin về phim 7 Cuộc Đời Của Lea (2022):

Bộ phim là câu chuyện về cuộc đời Lea. Cô tình cờ phát hiện ra một bộ hài cốt của người đã mất tích 30 năm. Sau đó, khi tỉnh dậy vào ngày hôm sau, cô nhận thấy mình đang ở trong thân xác người khác.

Les 7 vies de Léa - The 7 Lives of Lea - 7 Cuộc Đời Của Lea (2022)

Điều bất ngờ, mỗi ngày cô thức dậy lại sống trong thân xác của một người khác nhau. Cô cũng vô tình nhận ra rằng chàng trai mất tích 30 năm trước có liên quan đến ba mẹ mình. Điều này đã làm cô quyết tâm ngăn chặn cái chết của anh chàng bằng mọi giá.

Phim tình cảm Pháp nào đáng xem nhất?

Nếu phải chọn một trong những phim tình cảm Pháp để xem đầu tiên. Bạn không nên bỏ qua bộ phim Những kẻ bên lề - Intouchables. Sự lãng mạn không chỉ đến từ tình yêu, bộ phim sẽ cho bạn một cái nhìn cảm động về tình bạn.

Những kẻ bên lề là một câu chuyện có thật về tình bạn giữa hai con người đầy khác biệt. Philippe - một người đàn ông giàu có nhưng bị liệt và Driss - chàng da đen có tiền án tiền sự.

Những kẻ bên lề là phim tâm lý tình cảm Pháp hay nhất nên xem

Bộ phim sẽ đưa bạn đến những góc nhìn mới mẻ về tình bạn. Sự hoàn hảo là bù trừ cho nhau và cùng nhau trải nghiệm mọi thứ trong cuộc sống. Tuy đối lập về gia cảnh, xuất thân, màu da, tính cách. Họ vẫn trở thành những người bạn cùng nhau sẻ chia vui buồn cuộc sống.

Bên cạnh đó, nhịp phim sẽ cho bạn những bài học ý nghĩa mà đầy thư giãn. Không cần những phân cảnh giật gân, bí ẩn. Bạn vẫn sẽ hòa mình trọn vẹn vào từng giây phút của bộ phim.

Kết luận

Trên đây là top 25 bộ phim tình cảm Pháp đặc sắc nhất mọi thời đại. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút xem phim đầy vui vẻ và ý nghĩa với những phim trên. Nếu bạn là một mọt phim chính hiệu, đừng quên theo dõi Điện Thoại Vui để cập nhật phim liên tục nhé!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/tinh-cam-phap-a61179.html