Telegram là gì? Cách đăng ký Telegram nhanh nhất 2024

Telegram là một trong những ứng dụng nhắn tin nổi tiếng và phổ biến hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội về tốc độ, bảo mật và nhiều tính năng hữu ích, Telegram đã thu hút hàng trăm triệu người dùng trên toàn thế giới. Trong bài viết ngày hôm nay, Diginext sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản Telegram nhanh chóng để bạn có thể bắt đầu trải nghiệm ứng dụng nhắn tin tiện ích này.

I. Telegram là gì? Ưu điểm của Telegram

telegram-la-gi?
Telegram-la-gi?

Ưu điểm của ứng dụng :

II. Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Telegram trên điện thoại, máy tính

1. Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Telegram mà bạn vừa tải về hoặc đăng nhập vào trang web Telegram > Chọn quốc gia > Nhập số điện thoại > Chọn Next > Nhập mã Code (mã OTP) mà ứng dụng đã gửi vào số điện thoại bạn vừa nhập > Chọn Next là bạn đã đăng ký thành công tài khoản Telegram.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Telegram mà bạn vừa tải về hoặc đăng nhập vào trang web Telegram > Chọn quốc gia là Việt Nam và nhập số điện thoại mà bạn muốn đăng ký (Nên là số điện thoại chính của bạn) > Chọn Next.

nhap-so-telegram-dien-thoai

Bước 2: Nhập mã Code (hay còn gọi là mã OTP) mà ứng dụng đã gửi vào số điện thoại bạn vừa nhập > Chọn Next.

Nhap-ma-Code-telegram

Như vậy, bạn đã đăng ký thành công tài khoản Telegram rồi nhé.

dang-ky-telegram-thanh-cong

Bài viết đã giúp bạn hiểu Telegram là gì và hướng dẫn bạn cách đăng ký Telegram trên điện thoại và máy tính đơn giản. Hy vọng bài viết mang lại thông tin bổ ích đến bạn. Trước khi rời khỏi bài viết, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DIGINEXT

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-dang-ky-telegram-a61268.html