Bàn IBM hội nghị nhà hàng khách sạn

Bàn IBM hội nghị là loại bàn chuyên dành cho các phòng họp, hội nghị. Tùy theo kích thước yêu cầu của từng đơn vị. Kích thước bàn có thể phù hợp cho việc tổ chức sự kiện trong những dịp quan trọng. Là loại bàn chuyên dụng để sử dụng cho các cuộc hội thảo, hội nghị, cuộc họp hay tổ chức các sự kiện ngoài trời.

Bàn ibm và ghế banquet

Thông thường bàn ibm hội nghị sự kiện, các nhà hàng khách sạn hoặc các trung tâm hội nghị sẽ dùng loại mặt bàn gỗ phủ melamine chống xước. Kết hợp với chân sắt gấp sơn tĩnh điện cao cấp. Sau đó dùng khăn trải bàn loại vải gấm cao cấp. Kết hợp với không gian sao cho lịch sự và đẹp mắt. Với mỗi đơn vị khác nhau sẽ có cách trang trí sắp xếp sao cho phù hợp nhất với tính chất của sự kiện.

Bàn Chữ nhật 450x1800

Nơi mua bộ bàn IBM hội nghị nhà hàng sự kiện uy tín chất lượng.

Công ty TNHH cơ khí nội thất Đức Hà tự hào là nhà sản xuất bàn IBM hội nghị lớn và uy tín hiện nay. Sản phẩm được bán trực tiếp từ nhà sản xuất. Luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất và cung cấp rất nhiều các sản phẩm liên quan phục vụ cho các nhà hàng khách sạn và các đơn vị tổ chức sự kiện: - Bàn tròn ngồi 10 hoặc 12 nhà hàng. Sản xuất bằng gỗ CN, gỗ ghép thanh hoặc mặt bàn inox - Ghế banquet, ghế louis, chiavari và các loại ghế cao cấp cho nhà hàng. - Bàn banquet, bàn bán nguyệt … và các sản phẩm sản xuất theo yêu cầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bàn ibm chữ nhật chân gấp cho hội nghị. Quý khách hàng vui lòng theo dõi và liên hệ với chúng tôi:

Nhà máy sản xuất: Cụm CN xã Bình Xuyên, Huyện Bình Giang, Tỉnh Hải Dương

Tại Hà Nội: Số 27 ngõ 2 đường Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tại HCM: 8.5A Trần Văn Mười, Bà Điểm, Hooc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Facebook: https://www.facebook.com/duchafuniture/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@duchafuniture

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=aBMobvmA0AA

Hotline: 098.889.5750

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm bàn hội nghị khác của chúng tôi ==>>> tại đây

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/ban-ibm-la-gi-a61342.html