Cách chạy quảng cáo livestream TikTok dễ ra đơn với chi phí thấp

1. Chạy quảng cáo livestream TikTok là gì?

Livestream TikTok cho phép người dùng phát sóng nội dung và tương tác trực tiếp với người theo dõi họ. Tính năng này không chỉ phục vụ mục đích giải trí, tương tác giữa người dùng với nhau, mà còn là công cụ hỗ trợ bán hàng đắc lực cho các chủ shop. Để chạy quảng cáo livestream trên TikTok, chủ shop sẽ chi trả 1 mức ngân sách nhất định để TikTok ưu tiên hiển thị nội dung livestream đến các khách hàng tiềm năng. Việc chạy quảng cáo Tiktok sẽ mất một khoản phí nên shop lưu ý tính toán chi phí cẩn thận trước khi thực hiện nhé. Quảng cáo livestream TikTok là công cụ giúp buổi live bán hàng của shop tiếp cận được nhiều người xem trên nền tảng.

Đọc thêm

2. Tại sao nên chạy ads livestream TikTok?

Công cụ chạy ads livestream TikTok mang đến nhiều lợi ích cho chủ shop như:

Đọc thêm

3. Hướng dẫn chạy quảng cáo livestream TikTok đơn giản và nhanh chóng

Chủ shop có thể thực hiện cách chạy quảng cáo livestream trên TikTok theo hướng dẫn dưới đây:

Đọc thêm

3.1. Cách chạy quảng cáo livestream TikTok để tăng lượt tiếp cận

Bước 1: Nhấn vào dấu (+) trên màn hình chính TikTok rồi Chuyển sang chế độ LIVE.Chọn mục LIVE ở bên dưới thanh tùy chọn.Bước 2: Chọn Quảng cáo (Promote) ở bên phải màn hình.Bước 3: Thiết lập quảng cáo:Tùy chỉnh mức phí và thời gian chạy ads livestream TikTok.Bước 4: Chủ shop chọn Thanh toán và bắt đầu phiên livestream.

Đọc thêm

3.2. Cách chạy ads livestream TikTok liên kết với TikTok Shop

Trường hợp chủ shop sử dụng TikTok Shop, quảng cáo livestream giúp người dùng khám phá, xem video live và mua sản phẩm. Đồng thời, ads livestream TikTok còn giúp tăng lưu lượng truy cập vào cửa hàng và sản phẩm trên TikTok Shop.Để chạy quảng cáo lives...

Đọc thêm

4. Kinh nghiệm chạy quảng cáo Live TikTok Shop hiệu quả

Bạn hãy bỏ túi một số kinh nghiệm dưới đây để chạy ads livestream TikTok Shop hiệu quả, chốt đơn mỗi ngày:

Đọc thêm

4.1. Chuẩn bị kịch bản livestream hấp dẫn

Nội dung livestream đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút và giữ chân người xem. Do đó, trước mỗi phiên Live người bán cần lên kịch bản livestream bán hàng hấp dẫn. Ví dụ, bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm người bán có thể chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, mã coupon giảm giá,... giúp phiên live trở nên hữu ích với người xem.

Đọc thêm

4.2. Cài đặt quảng cáo sớm

Yêu cầu chạy quảng cáo livestream cần được TikTok phê duyệt trước phiên Live. Do đó, để quảng cáo Live TikTok được vận hành thuận lợi, chủ shop cần yêu cầu chạy ads sớm hơn lịch phát sóng Live.Ví dụ: Nếu dự kiến livestream từ 21h đến 23h tối, người bán nên cài đặt chiến dịch quảng cáo từ buổi sáng/trưa để TikTok xét duyệt trước.

Đọc thêm

4.3. Nên dùng tài khoản quảng cáo TikTok Agency

Sử dụng tài khoản quảng cáo TikTok Agency mang đến ưu điểm như:Như vậy, bài viết trên đây đã hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo livestream TikTok. Hy vọng sau khi tham khảo, chủ shop sẽ áp dụng thành công để tiếp cận khách hàng tối ưu, từ đó chốt đ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

world-link