Mách bạn cách trả lời email khách hàng chuyên nghiệp

1. Vậy, làm thế nào để trả lời email một cách chuyên nghiệp?

Lời khuyên được đưa ra là: Trong nhiều trường hợp, bạn không cần phải trả lời email ngay lập tức sau khi nhận. Hãy dành thời gian để nghĩ về nó, thấu hiểu khách hàng và đưa ra các phản hồi tốt nhất.Đặc biệt, bạn nên chú ý về giai điệu nói trong email, ch...

Đọc thêm

2. Các cách khác nhau để trả lời email một cách chuyên nghiệp

Thực tế có nhiều cách khác nhau để phản hồi email của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tùy thuộc vào ý định của bạn. Việc trả lời một email đề cập đến vấn đề đã rõ ràng thường sẽ dễ dàng hơn so với việc trả lời những email mà vấn đề vẫn còn chưa sá...

Đọc thêm

3. Ví dụ về những phản hồi email chuyên nghiệp

Đọc thêm

3.1. Một email đơn giản trong trường hợp phản hồi để ghi nhận đã nhận được email của khách hàng:

“Ông Williams thân mến: Cảm ơn ông đã hỏi về ứng dụng email marketing mới của doanh nghiệp chúng tôi. Một thành viên trong nhóm sẽ liên lạc với ông vào ngày mai và giải thích chi tiết về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu kinh doanh của ông.Một lần nữa, cảm ơn vì yêu cầu của ông.Trân trọng,James Burton”

Đọc thêm

3.2. Một email chi tiết hơn cũng trong trường hợp ghi nhận như trên:

“Ông Gate thân mến:Cảm ơn ông đã đặt hàng 25 DVD. Chúng tôi sẽ gửi chúng trong vòng 3 ngày tới.Tuy nhiên, trước khi gửi chúng, chúng tôi cần phải biết loại gói mà ông thích. Vui lòng truy cập trang đặt hàng và chọn sở thích của ông. Nếu có bất kỳ câu hỏi gì, vui lòng gọi cho chúng tôi theo số: 2348035290896. Ông sẽ được phục vụ nhanh chóng bởi đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi.Một lần nữa, cảm ơn ông vì đơn đặt hàng. Chúng tôi rất mong được hướng dẫn ông đến bước cuối cùng.Trân trọng,James Noah”

Đọc thêm

3.3. Một email phản hồi chuyên nghiệp trong trường hợp email yêu cầu thông tin:

“Bà Abike thân mến:Cảm ơn bà đã hỏi về phần mềm email được quảng cáo trên blog của tôi. Mỗi một phần mềm được thích ứng trên các nền tảng khác nhau. Trước khi đề nghị một giải pháp riêng chi tiết, tôi muốn biết thêm một chút về bà và nhu cầu sử dụng c...

Đọc thêm

3.4. Một email phản hồi chuyên nghiệp cho yêu cầu về tài liệu:

“Ông Kinkar thân mến:Về các đính kèm kèm theo khóa học tiếp thị email mà ông yêu cầu, như đã nói trên trang web, tôi sẽ tiếp tục gửi các phiên bản cập nhật của khóa học theo thời gian để đảm bảo rằng ông có thể nghiên cứu kỹ chương trình đầu tiên của ...

Đọc thêm

4. Chăm sóc khách hàng qua email và ticket

Rèn luyện kỹ năng viết: Đừng coi thường câu chuyện viết lách. Nói thông tin đúng chưa đủ, phải cần rõ ràng, dễ hiểu nhưng mềm mại. Đặt bản thân vào hoàn cảnh của khách hàng để giao tiếp.Sử dụng form có sẵn, đừng tự soạn: Bạn không nên dùng một giao diện mẫu đã soạ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

world-link