Lấy dữ liệu từ google sheet vào excel
Bước 1: Thay đổi quyền riêng tư của Google Sheet
Trên Google Sheet cần lấy dữ liệu, bạn chuyển quyền riêng tư thành bất kể ai có liên kết đều có thể xem được
Bước 2: Trên Excel tạo Sheet để khai báo lấy thông tin từ Google Sheet
Bạn vào tab mini Tool chọn Tạo Sheet để khai báo Link cần lấy dữ liệuMyExcel sẽ sinh ra một Sheet mới có tên GGSheet1 để bạn khai báo thông tin lấy dữ liệuMột số thông tin cứ bản khi khai báo gồm Các ID Google Sheet bạn cần lấy dữ liệuTên Sheet trong File Google SheetSheet trả kết quả trên Excel
Bước 3: Chạy lệnh để lấy thông tin từ Google Sheet vào Excel
Bạn tham khảo video để xem hướng dẫn chi tiết từng bước để thực hiện
Bạn đã thích câu chuyện này ?
Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên
Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!