Toyota Hilux độ cực đẹp. Hilux độ gì để đi Offroad?

1. Một số mẫu Toyota Hilux độ đẹp

Đây là chiếc xe bán tải Toyota Hilux được độ cực đẹp , thực hiện bởi xưởng độ AutoBOT Thái Lan.Chủ xế hẳn là một người rất đam mê Độ đẽo, vậy nên đã đầu tư hàng trăm triệu (tính theo tiền Việt) để biến chiếc Hilux gắn bó với anh trong nhiều năm, khoác...

Đọc thêm

2. Gói độ xe Toyota Hilux cơ bản

Toyota Hilux cũng như các dòng bán tải khác, vẫn sẽ phải lắp một số phụ kiện về cơ bản là xe bán tải nào cũng có.Ở đây, Việt Thái 4x4 sẽ chỉ nêu các phụ kiện "thực sự cần thiết" trong gói độ Cơ bản.

Đọc thêm

Nắp thùng Bán tải

Nắp thùng bán tải nói chung hay Nắp thùng Toyota Hilux 2021 nói riêng là hạng mục nâng cấp đầu tiên của bất cứ dòng xe bán tải nào, cho dù vừa mới lấy xe.Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm bán tải được sản xuất - phù hợp với những công n...

Đọc thêm

Dán phim cách nhiệt cho Toyota Hilux

Phim cách nhiệt có tác dụng giảm nóng, giảm chói, bảo vệ bạn khỏi những tia UV, tia cực tím gây hại cho daCác loại phim cách nhiệt tốt trên thị trường cho Toyota Hilux 2021 có thể kể tới: Phim cách nhiệt 3M, Phim cách nhiệt llumar.

Đọc thêm

Camera lùi, Camera hành trình cho Toyota Hilux

Các hệ thống Camera vô cùng quan trọng đối với sự an toàn của người lái.Chức năng cơ bản nhất của camera hành trình chính là quan sát các diễn biến xung quanh khi phương tiện tham gia giao thông. Thiết bị này đảm bảo cho tài xế xe có thể theo dõi toàn cảnh, không góc khuất, không điểm mù, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi lái xe.Camera lùi là một loại camera được sản xuất đặc biệt cho mục đích được gắn vào phía sau của xe để hỗ trợ góc nhìn, giảm điểm mù dễ gây nguy hiểm. Nó được thiết kế đặc biệt để tránh va chạm góc khuất. Khu vực phía sau xe đã được mô tả như là một “khu giết người” do các tai nạn liên quan.

Đọc thêm

3. Toyota Hilux độ đẹp - Gói độ nâng cao

Gói độ nâng cao tại Việt Thái 4x4 trên xe Toyota Hilux được cung cấp cho những khách hàng đã chán với phong cách xe Hilux nguyên bản, muốn đầu tư nâng cấp hiệu năng và cải thiện ngoại hình cho xe.Ở gói độ này, chúng tôi tập trung vào cải thiện ngoại hình cho Hilux với hệ thống dụng cụ bảo vệ và hệ thống đèn, nhằm làm đẹp cho xe.Xe Hilux được độ nâng cao trở nên hầm hố, khác biệt hơn nhiều so với những chiếc Hilux đại trà.

Đọc thêm

Độ hệ thống đèn cho Toyota Hilux

Độ đèn cho Toyota Hilux rất đa dạng hình thức: Độ LED bar, độ mí Led, độ Bi Led tăng sáng.Mục đích chung khi độ đèn: Đa phần hệ thống đèn pha bán tải tại Việt Nam đều rất yếu, việc độ đèn giúp tăng sáng, tăng sự an toàn khi đi đường dài. Độ đèn cũng giúp tăng thẩm mỹ cho xe, đặc biệt là vào buổi tối.Một chủ xế độ đèn đã quen với Việt Thái 4x4 chia sẻ: " Anh độ đèn nhiều lúc nhìn cho đẹp, vì buổi tối trông nó cứ như con Robot ấy ".

Đọc thêm

Thanh thể thao cho Toyota Hilux

Thanh thể thao mang lại cho Hilux vẻ bề ngoài cứng cáp và sang trọng.Ngoài việc chỉ coi nó như một món đồ trang trí cho xe, thực chất thanh thể thao độ được tính như một phụ kiện bảo vệ xe bán tải.Chính xác, thanh thể thao độ được sử dụng trong Offroad, nhằm tăng kết cấu thân xe, giúp chúng ta không bị đè bẹp bởi trọng lượng của xe khi nó lật.Tham khảo một số mẫu Thanh thể thao Hilux độ cực đẹp từ xưởng độ Hamer - cái nôi của độ xe bán tải.

Đọc thêm

Cản trước - Cản sau độ đẹp cho Toyota Hilux

Cản trước - Cản sau là phụ kiện nâng cao cho các dòng xe bán tải pickup khi muốn tăng độ hầm hố cho xe.Cản trước - Cản sau được coi như phụ kiện bảo vệ cho xe khỏi những va chạm nhẹ, trầy xước không mong muốn.Trước kia người ta rất phân vân khi lắp đặt các loại Cản trước - Cản sau độ, vì nhiều trường hợp khi va chạm không bung túi khí an toàn. Tuy nhiên ngày nay, các loại cản chất lượng tốt từ Thái Lan hay Úc đều được nghiên cứu rất kỹ lưỡng, thử nghiệm nhiều lần trong phòng LAB, để có thể sản xuất ra các loại cản độ tương thích với túi khí.Toyota Hilux muốn độ đẹp, cũng phải nghĩ ngay tới các loại Cản trước -sau, vì nó là những ấn tượng đầu tiên chạm vào mắt người khác khi xe của bạn đi ngang quaMột số mẫu Cản độ đẹp cho Toyota Hilux

Đọc thêm

Hệ thống Mâm - Lốp hiện đại cho Toyota Hilux

Một hệ thống Mâm - Lốp chắc chắn giống như những bước chân vững chắc của người đàn ông.Nếu bạn chỉ đơn giản là muốn tô thêm điểm nhấn cho xe Hilux, hãy tìm những loại mâm đẹp với thông số lốp nguyên bản.Nếu muốn lái con Hilux đi "chinh chiến" đường đất đá, lội suối vượt sông thì nhất định phải có thêm những loại Lốp địa hình.Lốp địa hình được nghiên cứu và sản xuất với nhiều gai, rãnh, gia tăng khả năng bám đường và sự dẻo dai bền bỉ cho Hilux.Kết hợp với các phương án nâng gầm, chắc chắn chiếc Hilux sẽ trông cực ngầu, tự tin chinh phục nhiều con đường.

Đọc thêm

Nâng cấp hệ thống giảm xóc cho Hilux

Nếu có ai hỏi nên độ gì đầu tiên cho xe bán tải, hãy nghĩ ngay tới Phuộc và Nhíp.Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Việt Thái 4x4 có thể khẳng định một hệ thống giảm xóc tốt chính là phụ kiện "đáng đồng tiền bát gạo" nhất của xe bán tải.Hệ thống giảm xóc tốt - cải thiện tối đa độ êm ái - loại bỏ dằn xóc, nảy đít.Một số thương hiệu giảm xóc cho những bác muốn cải thiện độ êm của Hilux: Profender, OEM, Tein (Trung Quốc), BP51, Dobinson.

Đọc thêm

Hệ thống loa - Đèn nội thất cho Hilux

Hệ thống loa, Đèn nội thất là phụ kiện dành cho những đại gia muốn tăng độ chơi của xe.Những phụ kiện này mang tính giải trí, không quá cần thiết.

Đọc thêm

4. Gói độ xe Toyota Hilux Offroad

Đây là gói phụ kiện chuyên dụng phục vụ trong những chuyến đi dã ngoại picnic, cắm trại, hay những chuyến đi thiện nguyện vùng cao.Xuất phát từ nhu cầu chuyên chở thêm nhiều đồ đạc để đi dã ngoại, các bác yêu bán tải nhà mình lại hay chọn những con đường "càng khó càng sướng" như Thác Mai, Pa Ủ Lai Châu, Bản Cao Điện Biên Phủ hay Hà Giang.

Đọc thêm

Baga mui - Giá nóc cho Toyota Hilux

Baga mui và Giá Nóc được sử dụng chủ yếu trong việc chuyên chở hàng hóa cồng kềnh khi đi dã ngoại dài ngày và cần mang theo nhiều đồ đạc.Baga mui có sẵn trên một số loại xe, tuy nhiên phần lớn các xe Bán tải hay SUV đều bị lược bỏ bớt bộ phận này.

Đọc thêm

Giáp bảo vệ gầm cho Toyota Hilux

Giáp bảo vệ gầm - hay trong giới gọi tắt là Giáp gầm, Chắn gầm.Gầm xe là bộ phận rất dễ hư hỏng, bao gồm các chi tiết máy, téc dầu, hộp số. Đó là lý do Giáp gầm đã được phát minh.

Đọc thêm

Đèn tăng sáng, Đèn phá sương

Đọc thêm

Ống thở cho Toyota Hilux

Ống thở giúp Hilux tránh bị thủy kích khi lội suối Offroad

Đọc thêm

Ống xả

Độ ống xả - Độ pô xe ô tô là hình thức nâng cấp cho hệ thống ống xả của ô tô nhằm cải thiện cho năng lượng động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và tăng tính thẩm mỹ cho chiếc ô tô. Bên cạnh đó, hệ thống ống pô xả khí có đường kính ống nhiều đoạn uốn cong hạn chế việc thoát khí nên việc độ pô cho xe hơi là cách giúp giảm bớt các vật cản, tăng sức mạnh cho động cơ và giải phóng một số lực không đáng kể của xe.

Đọc thêm

Chíp Công suất

Đọc thêm

Tời và Các dụng cụ cứu hộ

Đọc thêm

Đồ dã ngoại như lều - Mái che

Đọc thêm

Một số Kinh nghiệm đi Offroad cho xe Toyota Hilux

Việc lái xe Offroad không hề đơn giản, cần phải có nhiều kĩ năng xử lý và am hiểu về xe. Một cuộc chơi không dành cho những người lái còn “non tay”. Một số kinh nghiệm mà những người lái Offroad chuyên nghiệp mách bảo:

Đọc thêm

Sử dụng 4WD và lực kéo off-road

4WD là cụm từ viết tắt của 4 Wheel Drive - hệ thống dẫn động 4 bánh bán thời gian. Khi sử dụng hệ dẫn động này thì chiếc xe của bạn có thể sẽ dẫn động bằng hai bánh hoặc bốn bánh tùy vào từng chế độ lựa chọn cầu. Chế độ dẫn động hai bánh sẽ áp dụng cho những cung đường đơn giản, nhẹ nhàng, còn chế độ bốn bánh thì được áp dụng cho các cung đường offroad đầy nguy hiểm, khắc nghiệt. Hệ thống vi sai hay còn gọi là khóa vi sai trung tâm sẽ được hoạt động khi ở chế độ dẫn động 4 bánh chậm để giúp các bánh xoay cùng một tốc độ, giúp xe thoát khỏi các đoạn đường sình lầy.

Đọc thêm

Điều chỉnh vận tốc nhanh và chậm thật hợp lý

Lựa chọn tuyệt vời hay khi đi trên đường offroad. Khi bạn muốn vượt qua một hòn đá cao gồ ghề, nếu bạn cố đạp mạnh ga và lao xe đến, đâm trực diện vào hòn đá thì lúc này hệ thống giảm xóc sẽ làm việc hết cỡ, kịch lò xo và bật ngược trở lại.Vận chuyển với tốc độ quá nhanh không phải là sự lựa chọn tốtĐiều này không chỉ làm chiếc xe của bạn bị hư hại mà kể cả người lái xe và xe sẽ bị bật lại phía sau, lúc này không thể vượt qua được chướng ngại vật. Trong tình huống này thì cách tốt nhất là bạn cần phải chạy chậm và tận dụng lực kéo lớn khi ở vòng tua thấp, giảm xóc và cũng thật khéo léo lái xe qua tảng đá mà không thể làm hư hại đi lốp xe lẫn các bộ phận khác.

Đọc thêm

Đi với số thấp và vòng tua thấp

Bạn có thể lựa chọn bằng việc cài cầu chậm để đảm bảo vận tốc. Trên những chiếc xe ô tô không có chế độ cài cầu chậm thì tài xế cần phải đi ở số thấp. Khi lái xe đang ở vòng tua máy thấp không chỉ giúp xe có thể tăng lực kéo khi lên dốc, vượt chướng ngại vật khó khăn nhất mà còn giúp tăng được khả năng của phanh động cơ, giúp hệ thống của phanh xe sẽ không bị quá sức.Số thấp không chỉ dùng để leo đèo mà nó còn dùng để xuống đèo. Hầu hết các vụ mất phanh khi đổ đèo thường do lái xe sử dụng phanh quá nhiều gây tình trạng mất phanh.Khi xuống đèo, số thấp sẽ tận dụng phanh động cơ để hạn chế việc đạp phanh gây mất phanh. Nếu đang sử dụng xe số tự động, hộp số sẽ cho bạn sự lựa chọn số thấp bằng chế độ bán tự động hay chế độ L (Low).

Đọc thêm

Tháo bớt hơi của lốp xe

Một chiếc lốp xe khi được bơm căng cũng sẽ phát nổ như một quả bóng. Khi di chuyển trên đường phố, chiếc xe của bạn sẽ cần có 4 cái lốp căng để làm giảm ma sát và tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng khi xe vận chuyển trên địa hình offroad thì tài xế cần phải gi...

Đọc thêm

Không nên nghĩ tới tổn thất

Nếu bạn là một giới đam mê thì không phải sợ đến tổn thất. Khi lái một chiếc xe offroad, chắc chắn sẽ có những lúc cản xe bị va chạm vào tảng đá hoặc gốc cây, xe sẽ bị sạt gầm hay bị treo lơ lửng trên một tảng đá. Nếu bạn sợ xe bị va chạm với những thứ đó có thể nói rằng, chiếc offroad sẽ không dành cho bạn.Trước khi trở thành những tay lái cừ khôi sẵn sàng để chinh phục mọi địa hình khó thì những tin độ off-road đều cần phải trải qua một thời làm kẻ nhập môn, vô cùng “xót” xe và ngơ ngác nhưng vận không là vấn đề lớn.

Đọc thêm

Hãy đặt ngón cái chếch ra ngoài vô lăng

Lí do là trong một số tình huống, vô lăng sẽ bị xoay rất nhanh. Nếu chẳng may bạn mất kiểm soát trong lúc lái xe , khi đó ngón cái của bạn sẽ rất dễ bị bẻ gẫy nếu nằm trong guồng quay của vô lăng. Chính vì vậy, bạn nên chú ý đặt ngón tay cái của mình chếch ra ngoài vô lăng một chút. Bài viết đây, Việt Thái 4x4 đã tổng hợp các gói độ từ CƠ BẢN tới NÂNG CAO dành riêng cho xe bán tải Toyota Hilux.Nếu quý khách hàng còn đang phân vân, chưa có giải pháp nâng cấp Toyota Hilux với chi phí, đừng ngần ngại gọi ngay Hotline 24/7 của Việt Thái 4x4 để được tư vấn Tốt Nhất

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

world-link